วันศุกร์, 18 ตุลาคม 2567

สาววัย20 ชนกระเด็นกลิ้งกลางถนน เพลิงลุกท่วมร่างดับ

จยย.ชนประสานงากับรถ 6 ล้อ สาววัย 20 ปี กระเด็นกลิ้งกลางถนน เพลิงลุกท่วมร่าง เสียชีวิตคาที่

วันนี้(27 เมษายน 2566) เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เขาย้อย จ.เพชรบุรี ได้รับแจ้งจากพลเมืองดีว่ามีอุบัติเหตุรถจักรยานยนต์ชนกับรถบรรทุก 6 ล้อ ส่งผลให้มีเพลิงลุกไหม้ร่างผู้ประสบเหตุ คาดว่าน่าจะเสียชีวิต จึงประสานหน่วยกู้ภัยมูลนิธิสว่างสรรเพชญ พร้อมด้วย หน่วยดับเพลิง อบต.ห้วยท่าช้าง รุดเข้าตรวจสอบ

ที่เกิดเหตุอยู่บริเวณ ถ.เพชรบุรี-หนองหญ้าปล้อง หมู่ 1 บ้านห้วยท่าช้าง อ.เขาย้อย จ.เพชรบุรี พบรถบรรทุก 6 ล้อ ตู้ทึบสีขาว หมายเลขทะเบียน 81-3087 เพชรบุรี จอดอยู่กลางถนน สภาพบริเวณหน้ารถพังยับเยิน กันชนยุบ ใกล้กันพบรถจักรยานยนต์ ไม่ทราบรุ่น สี และยี่ห้อ หมายเลขทะเบียน ลบพ 20 กทม. กำลังมีเพลิงลุกไหม้อย่างรุนแรง ได้รับความเสียหายไปทั้งคัน

โดยเจ้าหน้าที่ฯ ได้นำถังน้ำยาดับเพลิงเข้าทำการฉีดสกัดควบคุมเพลิงในเบื้องต้น ก่อนที่รถดับเพลิงของ อบต.ห้วยท่าช้าง จะเข้ามาสนับสนุนอีก 1 คัน และพบร่างผู้ขับขี่รถจักรยานยนต์คันดังกล่าว สวมใส่เสื้อคลุมแขนยาวสีฟ้า ใส่กางเกงขาสั้นสีเทา ถูกไฟไหม้ที่บริเวณช่วงลำตัว ขามีอาการผิดรูป นอนเสียชีวิตอยู่กลางถนน ทราบชื่อคือ น.ส.ณัฐริณี วงศ์ใหญ่ อายุประมาณ 20 ปี ชาว อ.หนองหญ้าปล้อง จ.เพชรบุรี

สอบถาม นายอัครพล อารีกิจ อายุ 42 ปี ผู้ขับขี่รถบรรทุก 6 ล้อ เล่าว่า ก่อนเกิดเหตุตนขับรถบรรทุก 6 ล้อ คันดังกล่าวมุ่งหน้าสู่ ถ.เพชรเกษม อ.เมืองเพชรบุรี เมื่อมาถึงที่เกิดเหตุ ได้สังเกตเห็นรถจักรยานยนต์ของ น.ส.ณัฐริณีฯ ซึ่งขับขี่สวนเลนส์มาโดยได้ขึ้นสะพานข้ามคลอง

กระทั่งเห็นว่ารถคันดังกล่าวได้เสียการควบคุม พุ่งข้ามเลนส์เข้ามาชนประสานงาที่หน้ารถของตน จนทำให้เกิดเพลิงลุกไหม้อย่างรุนแรง ตนจึงรีบลงไปตรวจสอบ และให้การช่วยเหลือ น.ส.ณัฐริณีฯ แต่พบว่าได้เสียชีวิตแล้ว จึงได้โทรศัพท์แจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจ

ข่าว-สุรพล นาคนคร จ.เพชรบุรี ข่าวสนมนิวส์

About The Author