วันอังคาร, 22 ตุลาคม 2567

หนุ่มขับรถเก๋งพุ่งชน..!! อ้างกับ ตร.ถูกคนวิ่งตัดหน้า ล่าสุดเผยคลิปวงจรปิดใครผิดใครถูก (คลิป)

10 ส.ค. 2018
399

หนุ่มขับรถเก๋งพุ่งชน..!! อ้างกับ ตร.ถูกคนวิ่งตัดหน้า ล่าสุดเผยคลิปวงจรปิดใครผิดใครถูก ผู้ใช้เฟซบุ๊กชื่อ AUiiz Tawakit ได้โพสต์คลิปเหตุการณ์นี้

https://www.youtube.com/watch?time_continue=2&v=V1yQWxWxt5I

จากกรณีรถเก๋งสีดำ ขับพุ่งชน ชายคนหนึ่งเดินบนถนนจนล้ม ซึ่งเจ้าของรถเก๋งสีดำอ้างว่า  ถูกคนวิ่งตัดหน้ารถ  ล่าสุดวันนี้ 10 ส.ค.61 ผู้ใช้เฟซบุ๊กชื่อ AUiiz Tawakit ได้โพสต์คลิปเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น พร้อมระบุข้อความว่า คนขับให้การกับตำรวจว่า ถูกคนวิ่งตัดหน้ารถ
ในซอยขับเร็วขนาดนี้ แล้วไม่มีเบรคเลยด้วย เหตุเกิดที่หน้าบ้านมีกล้องพอดี #เด๋วรู้กัน

ภายหลังคลิปดังกล่าวถูกเผยแพร่ออกไป ชาวเน็ตต่างออกมาวิจารณ์คนขับรถเก๋งถึงการกระทำที่ไม่เหมาะสม อย่างเช่น ผมว่าเล่นมือถือ หรือทำอะไรสักอย่างที่ไม่ได้มองถนน ,   เหมือนตั้งใจชนเลยด้วยซ้ำ หรือ ถ้าจะบอกว่าหลบลุงอีกคนก็ไม่น่าจะหลบออกมาห่างขนาดนี้ และก็ต้องมีเบรคบ้างแต่อันนี้เหมือนจงใจจะขับชนเลย หรือยังไงอันนี้เราคิดนะ

หลังจากลิปนี้ถูกเผยแพร่ไปแล้ว ชาวโซเชียลได้แชร์คลิปดังกล่าวกว่าหมื่นแชร์ภายในไม่กี่ชั่วโมง และยอดดูกว่าล้านวิว พร้อมออกมาวิจารณ์คนขับรถถึงการกระทำที่ไม่เหมาะสม เช่น มัวแต่เล่นโมรศัพท์แน่ๆ, แบบนี้มัวแต่เล่นมือถือครับ..ยังเคยเจอเลยเรื่องมีอยู่ว่า ขับรถอยู่ในซอยแล้วถึงทางแยกรถก้อจอดรอจังหวะคันหลังก้อจอดรถอยู่แต่พอสักพักรถยังไม่ถึงเวลาออกตัวแต่รถคันหลังชนท้ายรถผมกระแทรกแรงพอควรเลยครับผลลงมาดูผู้หญิงขับเล่นมือถือแล้วคิดว่ารถออกตัวแก่เลยกดคันเร่งก้อชนสิครับโดยที่มองที่หน้าจอมือถือครับ แต่คลิปนี่ลงโทษให้หนักเลยครับ

ขอบคุณ :  AUiiz Tawakit

ข่าวสนมนิวส์

About The Author

เรื่องที่เกี่ยวข้อง