วันอังคาร, 22 ตุลาคม 2567

หวิดสลด!! 6ล้อส่งไปรษณีย์ ชนกระบะส่งเวชภัณฑ์ยา รพ.พังยับ คนติดคารถ 1 ราย(คลิป)

สุรินทร์-หวิดสลด!! 6ล้อส่งไปรษณีย์ ชนกระบะส่งเวชภัณฑ์ยา รพ.พังยับ คนติดคารถ 1 ราย

https://youtu.be/QtcHD1ynls8

27 ส.ค.2561 – ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ผู้ใช้เฟสบุ๊คชื่อว่า ฉลองกรุง สุวรรณบุตร (รัตนโกสินทร์) หรือมีชื่อจริงว่า นายฉลองกรุง สุวรรณบุตร อายุ 35 ปี อยู่บ้านเลขที่ 45 หมู่ 16 ต.สลักได อ.เมือง จ.สุรินทร์ กรรมการหน่วยกู้ภัยสุรินทร์ และหัวหน้าหน่วยกู้ชีพสลักได ได้เผยแพร่สด ผ่านเฟสบุ๊ค “ฉลองกรุง สุวรรณบุตร” เปิดสาธารณะ เพื่อเป็นอุทาหรณ์ เตือนภัย และ แจ้งเตือนสังคม ขณะอาสาสมัครหน่วยกู้ชีพสลักได อาสาสมัครสมาคมวีอาร์กู้ชีพสุรินทร์  อาสาหน่วยหน่วยกู้ภัยสุรินทร์ จุดศีขรภูมิ และรถกู้ชีพฉุกเฉิน ศูนย์นเรนทร1669 โรงพยาบาลสุรินทร์  กำลังเร่งช่วยกันปฏิบัติการช่วยเหลือชีวิต  ผู้ได้รับบาดเจ็บอย่างเร่งด่วน จากกรณี รถขนส่งไปรษณีย์เฉี่ยวชนกับรถขนส่งเวชภัณฑ์ยาโรงพยาบาล  ทำมีผู้ได้รับบาดเจ็บและติดภายใน บริเวณโค้งบ้านพม่า  ต.เมืองที อ.เมือง จ.สุรินทร์

ในที่เกิดเหตุ พบรถบรรทุก ขนส่งไปรษณีย์ ยี่ห้อ ฮีโน่ สีแดงขาว ทะเบียน 82-1488 กทม. อยู่ในสภาพพลิกคว่ำอยู่ช่วงโค้งข้างทางมีผู้ติดอยู่ในรถจำนวน 3 ราย ชาย 2 หญิง 1 ราย เจ้าหน้าที่กู้ภัยสุรินทร์ ได้ช่วยกันใช้เครื่องตัดถ่างช่วยงัดผู้ได้รับบาดเจ็บติดอยู่ภายในรถประมาณกว่า 30 นาที จึงนำตัวออกมาได้  ทราบชื่อต่อมาภายหลังคือ นายสาธิต ประเสริฐดี คนขับรถขนส่งไปรษณีย์ และนายสมพร (ไม่ทราบนามสกุล) และ น.ส.พัชรพร (ไม่ทราบนามสกุล) ใกล้ๆกันได้พบรถด้านขวาพบรถยนต์กระบะขนส่งเวชภัณฑ์ยาโรงพยาบาล ยี่ห้อ โตโยต้า สีขาว ตกอยู่ข้างทาง กล่องยาเวชภัณฑ์ เทกระจาด กระจัดกระจาย ส่วนหายไปจากที่เกิดเหตุ  อาสาสมัครหน่วยกู้ชีพสลักได อาสาสมัครสมาคมวีอาร์กู้ชีพสุรินทร์  อาสาหน่วยหน่วยกู้ภัยสุรินทร์ จุดศีขรภูมิ และรถกู้ชีพฉุกเฉิน ศูนย์นเรนทร1669 โรงพยาบาลสุรินทร์ เร่งนำตัวผู้ได้รับบาดเจ็บส่งโรงพยาบาลสุรินทร์

ร.ต.อ.สวาท รุ่งสันเที๊ยะ ร้อยเวรสอบสวน สภ.เมืองที จ.สุรินทร์  ได้สอบสวน คนขับรถขนส่งไปรษณีย์  ทราบว่า ขับรถ มาจากจ.อุบลราชธานี มุ่งหน้าเข้าตัวเมืองสุรินทร์ พอขับวิ่งมาถึงบริเวณที่เกิดเหตุ ขณะเข้าทางโค้งอันตราย ซึ่งเป็นบริเวณโค้งหักศอก หรือที่ชาวบ้านพากันเรียกว่า โค้ง 100 ศพ ได้มีรถกระบะวิ่งสวน ทำให้ชนประสานงา รถเสียหลังคว่ำ และพุ่งลงข้างทาง เคราะห์ดีที่คนขับสติดี หักหลบได้ทัน ไม่เช่นนั้นอาจจะเกิดอุบัติเหตุร้ายแรงได้  ส่วนสาเหตุของการเกิดอุบัติเหตุครั้งนี้อยู่ระหว่างการสอบสวน เพื่อให้เกิดความเป็นธรรมแก่ทุกฝ่าย.

เครดิตภาพ เฟสบุ๊ค :ฉลองกรุง สุวรรณบุตร

About The Author