ชาวไทยร่วมใจ..!! ถวายบังคม และจุดเทียนน้อมรำลึก รัชกาลที่ 9

ชาวไทยร่วมใจ..!! ถวายบังคม และจุดเทียนน้อมรำลึก รัชกาลที่ 9

ชาวอำเภอสนม ร่วมถวายบังคมและจุดเทียนน้อมรำลึก ในพระมหากรุณาธิคุณของพระบาทสมเด็จพระปรมินทรมหาภูมิพลอดุลยเดช บรมนาถบพิตร ที่ทรงบำเพ็ญพระราชกรณียกิจนานัปการ เพื่อบำบัดทุกข์บำรุงสุขแก่ปวงชนชาวไทย

เมื่อวันที่ (13 ต.ค.61) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เมื่อ เวลา 18.30 น. ณ สนามที่ว่าการอำเภอสนม จ. สุรินทร์ ข้าราชการ ผู้บริหารสถานศึกษา ผู้บริหารองค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น กำนัน ผู้ใหญ่ และพ่อค้าประชาชน อำเภอสนม จ.สุรินทร์ ร่วมในพิธีกรรมถวายบังคมและจุดเทียนน้อมรำลึก ในพระมหากรุณาธิคุณของพระบาทสมเด็จพระปรมินทรมหาภูมิพลอดุลยเดช บรมนาถบพิตร รัชกาลที่ 9

โดยมี นายคณัสชนม์ ศรีเจริญ นายอำเภอสนม เป็นประธานกิจกรรมถวายบังคมและจุดเทียนน้อมรำลึก ในพระมหากรุณาธิคุณของพระบาทสมเด็จพระปรมินทรมหาภูมิพลอดุลยเดช บรมนาถบพิตร ที่ทรงบำเพ็ญพระราชกรณียกิจนานัปการ เพื่อบำบัดทุกข์บำรุงสุขแก่ปวงชนชาวไทย พร้อมยืนสงบนิ่งไว้อาลัยเป็นเวลา 89 วินาที และเปิดเพลงพระผู้ทรงเป็นนิรันดร์ ในพิธีด้วย

หลังจากพิธีจบลง ข้าราชการบางส่วน พร้อมทั้งพ่อค้าประชาชนก็ได้ถ่ายรูปไว้เป็นที่ระลึก สำหรับบรรยากาศประชาชนต่างพร้อมใจใส่เสื้อสีเหลือง มาร่วมพิธีและยังมีเด็กๆ มาร่วมจุดเทียนน้อมรำลึก รัชกาลที่ 9 ในครั้งนี้ด้วย

 

ภาพ/ข่าว ทีมข่าวสนมนิวส์

About The Author