สุรินทร์-แบร์กิลเขมรโพสต์คลิปฮา..!! กินบักเล็บแมว เลียนเสียงพระเอกหนัง “โอ้..มันเป็นอะไรที่น่ากินมากเลย” ดูแล้วฮาน้ำตาเล็ด(ชมคลิป)

04 ธ.ค. 2018
1009

สุรินทร์-โคตรฮา..! แบร์กิลเขมรโพสต์คลิป กินบักเล็บแมว เลียนเสียงพระเอกหนัง “โอ้..มันเป็นอะไรที่น่ากินมากเลย” ดูแล้วฮาน้ำตาเล็ด(ชมคลิป)

https://youtu.be/dUWiNSXbNyw

เป็นที่ฮือฮาในโลกโซเชียลเมื่อมี ผู้ใช้เฟซบุ๊คชื่อ เฉิน ชายพิเศษ ได้โพสต์ภาพวีดีโอ ที่กำลังรับประทาน ผล”บักเล็บแมว” พร้อมข้อความโดยระบุว่า ฉ้านจะพามากิน บักเล็ปแมว ซึ่งเป็นอาหารสุดโอชะของคนในพื้นที่แถบสุรินทร์ตอนใต้

 

 

ซึ่งชายหนุ่มคนนี้เป็นคนสุรินทร์ ใช้น้ำเสียงในการพูดคล้ายเสียงพากษ์ละคร พร้อมกับเก็บบักเล็บแมว หรือภาคกลางเรียกเล็บเหยี่ยว มา 1 กำมือ แล้วใส่ปากทาน พูดแนวเลียนแบบเสียงพระเอกหนังดัง พูดไปชิมไป อธิบายถึงรสชาติและสรรพคุณของบักเล็บแมว ไม่รู้ว่าจะเอาฮาไปถึงไหน แบบเห็นแล้วทั้งเปรียวปากตามและทั้งฮาไปด้วย เพราะเจ้าหนุ่มมีมุขขำๆ มาให้ฮาได้ตลอดทั้งคลิป โดยใช้ภาษาพูด ไทย เขรม ลาว

 

 

ซึ่งคลิปวีดีโอที่ชายหนุ่มได้โพสต์ลงไปเพียงแค่ 3 วัน มีคนเข้ามาชมคลิปวีดีโอแล้วกว่า 365,780 ครั้ง แชร์ไป กว่า 800 ครั้ง ทำให้คนที่เข้าดูแล้วคอมเม้นพูดคุยถึงการกินแบบมีรสชาติมาก.

 

ขอบคุณภาพ – เฉิน ชายพิเศษ

About The Author