พุ่งชน 13 คันรวด..!! ต้อนรับ 7 วันอันตราย เผยคนขับหลับใน

สุรินทร์ – พุ่งชน 13 คันรวด..!! ต้อนรับ 7 วันอันตราย หน้าตลาดสด เทศบาลตำบลกังแอน อ.ปราสาท จ.สุรินทร์ เผยคนขับหลับในเป็นทหารชายแดน

เมื่อวันที่ (27ธ.ค.61) เวลา 06.00 น. ได้รับแจ้งจาก ร.ต.ท.ณัฐวุฒิ สุมมาตย์ รอง สว.สอบสวน สภ.ปราสาท เกิดเหตุรถชนกัน 23 คัน บริเวณ หน้าตลาดสด เทศบาลตำบลกังแอน อ.ปราสาท ทางหลวงสาย 214 สุรินทร์ –ปราสาท หลังได้รับแจ้ง  จึงได้แจ้งประสานเจ้าหน้าที่อาสาสมาคมวีอาร์กู้ชีพสุรินทร์ จุด อ.ปราสาทและอาสากู้ภัยกังแอน อ.ปราสาท เดินทาง ไปยังที่เกิดเหตุ

ในที่เกิดเหตุ พบรถยนต์ ชนท้ายกัน ได้รับความเสียหาย 12 คัน รถจักรยานยนต์ 1 คัน รวม 13 คัน เบื้องต้นไม่พบผู้บาดเจ็บ ส่งผลให้ถนนทั้งสายมีรถติดยาว เจ้าหน้าที่จึงเร่งเคลียร์การจราจรเพื่อให้การสัญจรได้สะดวก เนื่องจากเป็นถนนสายหลัก เชื่อมต่อกับสาย 24 สีคิ้ว-อุบลราชธานี และด่านผ่านแดนถาวรช่องจอม ไทย-กัมพูชา

ทางด้าน  ร.ต.ท.ณัฐวุฒิ สุมมาตย์ รอง สว.สอบสวน สภ.ปราสาท เปิดเผยว่า สิบเอก วันพจน์ ชีโพธิ์ อายุ 24 ปี ผู้ขับรถยนต์กระบะ หมายเลขทะเบียน ขน 2694 นครราชศรีมา เดินทางมาพร้อมเพื่อน 2 คน คือ สิบโท กฤษชยศ และ สิบเอกประกาศิต เป็นทหาร มาช่วยราชการที่ ชายแดน ที่ อ.พนมดงรัก

และได้เดินทางกลับจาก ในตัวเมืองสุรินทร์ เพื่อกลับไปปฏิบัติหน้าที่ ชายแดน อ.พนมดงรัก เมื่อเดินทางมาถึงบริเวณที่เกิดเหตุ หน้าตลาดเช้าอำเภอปราสาท สิบเอก วันพจน์เกิดหลับในทำให้รถยนต์เสียหลักไปชนรถยนต์ และ รถจักรยานยนต์ ที่จอดอยู่บริเวณตลาดรวมถึงรถที่ขับตามวิ่งตามหลังมาชนท้ายกัน ได้รับความเสียหายยับเยิน จำนวน 13 คัน

ร.ต.ท.ณัฐวุฒิ สุมมาตย์ รอง สว.สอบสวน สภ.ปราสาท ได้เข้าตรวจสอบที่เกิดเหตุเบื้องต้น และเก็บภาพเพื่อลงบันทึกประจำวันไว้เป็นหลักฐานแล้ว หลังจากนั้นจะได้เรียกคนขับรถรวมถึงพยานในที่เกิดเหตุมาสอบถาม เพื่อหาสาเหตุที่แน่ชัดในครั้งนี้ต่อไป

Cr.สมาคม วีอาร์กู้ชีพสุรินทร์ จุดย่อยปราสาท/ พิราบ39

ข่าวสนมนิวส์

About The Author