อยุธยา-สลด!!! วงจรปิดจับภาพหนุ่มใหญ่เดินเรือสินค้า ตกแม่น้ำป่าสัก งมหาไม่เจอ สุดท้ายลอยขึ้นเองใกล้จุดตก

จากกรณี ที่ นางเพทาย อาวรจิตร ออกตามหาสามี อาชีพเดินเรือสินค้า หายตัวไป เมื่อวันที่ 6 มกราคม 2562 ออกตามหาสามีจนทั่วที่คาดว่าสามีจะไปก็ไม่พบ

ต่อมา วันที่ 7 มกราคม ไปขอดูกล้องวงจรปิด ที่ท่าเทียบเรือบรรทุกสินค้าจอดบริเวณ หมู่ 1 ตำบลบางระกำ อำเภอนครหลวง จังหวัดพระนครศรีอยุธยา

กล้องวงจรปิด สามารถจับภาพนายวิรัตน์ อาวรจิตร อายุ 42 ปี บ้านเลขที่123/3 หมู่ 8 ตำบลหนองสาหร่าย อำเภอปากช่อง จังหวัดนครราชสีมา สหรั่งเรือสินค้า (หัวหน้าลูกเรือฝ่ายเดินเรือ)

ในช่วงเวลา 17.08 นาที. ของวันที่ 6 มกราคม พบกำลังเดินอยู่บนเรือบรรทุกสินค้าที่จอดเทียบท่าอยู่ แล้วเดินไปที่หัวเรือ

จากกล้องจับวินาที ที่นายวิรัตน์ มีอาการเหมือนหน้ามืด แล้วหัวทิ่มลงไปในแม่น้ำป่าสัก แล้วไม่สามารถช่วยเหลือตัวเองได้ 

จึงได้โทรแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจ แล้วประสานจัดกำลังนักประดาน้ำ พร้อมเรือ ท่องแบนไปงมค้นหา ตามจุด เกิดเหตุ ที่ มีเรือบรรทุกสินค้าจอดเทียบท่ารอเพื่อที่บรรทุกสินค้า แต่ไม่พบ

ล่าสุดเช้าวันนี้ เวลา 09.00 น. วันที่ 8 มกราคม 2562  ร.ต.อ.รุ่ง ปัญญา พนักงานสอบสวน สถานีตำรวจภูธรนครหลวง อำเภอนครหลวง จังหวัดพระนครศรีอยุธยา รับแจ้งพบศพ ผู้เสียชีวิต 1 ราย ในแม่น้ำป่าสัก

จึงไปตรวจสอบที่เกิดเหตุ บริเวณท่าเทียบเรือสินค้า หมู่ 1 ตำบลบางระกำ อำเภอนครหลวง จังหวัดพระนครศรีอยุธยา จึงพบว่า เป็นนาย วิรัตน์ ที่สูญหายไป อยู่ใกล้กับจุดที่พลัดตก

ส่วนสาเหตุเบื้องต้นคาดว่า ผู้ตายเป็นโรคประจำตัวลมชัก ขณะที่เกิดเหตุอาการกำเริบ ทำให้พลัดตกลงในแม่น้ำและไม่มีใครเห็น ประกอบกับช่วยเหลือตัวเองไม่ได้จึงจมน้ำเสียชีวิตดังกล่าว.



ภาพ – ข่าว – ศักดริน  พุทธคาวี ผู้สื่อข่าว จ.พระนครศรีอยุธยา / ข่าวสนมนิวส์

About The Author