โคตรใจดำ.! ชนแล้วหนี นศ.วัย 16 ถูกเก๋งชนเจ็บปางตาย

https://www.youtube.com/watch?v=zMdQ1g-AGOY&t=17s

สุรินทร์ – ชนแล้วหนี นศ.วัย 16 ถูกเก๋งชนเจ็บปางตาย พ่อวอนเร่งหาคนผิด อยากให้คู่กรณีแสดงสปิริตต่อเพื่อนมนุษย์ด้วยกันออกมารับผิดชอบ

เมื่อวันที่ 23ก.พ.62 เวลา10.35 น. ผู้สื่อข่าวประจำจังหวัดสุรินทร์ได้รับร้องเรียนจาก นายจำเริญ   ยืนยิ่ง อายุ 52 ปี อยู่บ้านเลขที่ 56 หมู่ 14 บ้านหนองพุก ต.หนองบัว อ.ศรีขรภูมิ จ.สุรินทร์ ว่า

เมื่อวันที่ 12 กุมภาพันธ์ 2562 เวลาประมาณ 17.23 น. ลูกชายของตน นายจักกฤษ   ยืนยิ่ง อายุ 16 ปี กำลังศึกษาอยู่ที่วิทยาลัยการอาชีพอำเภอศีขรภูมิ ขณะที่กำลังขี่รถกลับบ้านจากหนองจอกจะไปที่บ้านกนองพุก ขณะวิ่งมาถึงบริเวณสี่แยกหนองแต้ ได้มีรถเก๋งสีขาวยี่ห้อฮอนด้าจำทะเบียนรถไม่ได้ พุ่งชนเข้าอย่างจัง ทำให้น้องกระเด็นไปใกล้กว่า 20 เมตร แล้วขับหนีมุ่งหน้าไปทางบ้านหนองบัว ต.หนองบัว โดยไม่ลงมาดู ซึ่งมีคนเล่าให้ฟังว่า รถที่ชนนั้นกระจกประตูรถเก๋งด้านซ้ายแตก

สภาพรถ จยย.ของ นายจักกฤษ   ยืนยิ่ง ล้อด้านหน้าบิด กระจกมองข้างหลุด ตระแกรงด้านหน้าพับง้อ ไฟด้านหน้าแตก บังโคนด้านหน้าหักงอ ส่วนนาย จักกฤษ   ยืนยิ่ง นอนแน่นิ่ง บาดเจ็บสาหัส หน้าบวม มีเลือดออก กระดูกต้นขาด้านขวาหัก2ซีก กระดูกข้อแขนขวาหัก แต่โชคดีที่ นายจักกฤษ   ยืนยิ่ง ใส่หมวกกันน็อก จึงทำให้ศีรษะไม่ได้รับกระทบกระเทือนอะไรมาก ซึ่งตอนนี้ จักกฤษ   ยืนยิ่ง อยู่ที่โรงพยาบาลสุรินทร์ อาการยังสาหัส

ซึ่งในช่วงวันแรกถึงวันที่สาม จักกฤษ   ยืนยิ่ง มีอาการเบลอๆ พูดจาได้แต่เหมือนคนไม่มีสติ และยังหวาดผวากับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น และยังไม่สามารถเล่าเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นได้

นายจำเริญ   ยืนยิ่ง เล่าว่า ตนได้รับแจ้งจากผู้ใหญ่บ้าน พอมาถึงที่จุดเกิดเหตุก็เห็นลูกชายของตนนอนบาดเจ็บ แขน ขา หัก หน้าบวม จนตนจำลูกตนเองไม่ได้ เลยไม่แน่ใจว่าลูกชายตน แต่พอดูรถ จยย.ถึงแน่ใจว่าลูกชายของตนแน่นอน อยากให้คนที่ชนออกมารับผิดชอบด้วย ถ้าเป็นลูกครอบครัวของเขา เขาจะคิดอย่างไร อยากให้แสดงสปิริตต่อเพื่อนมนุษย์ด้วยกันด้วย อยากขอความเป็นธรรมผู้ที่ชนให้มารับผิดชอบหรือมาพูดคุยกันหน่อย และใครที่รู้เบาะแสผู้ต้องสงสัยสามารถแจ้ง สภ.หนองจอกได้ เพราะตอนนี้ยังตามหาตัวผู้ที่ชนแล้วหนียังไม่เจอ

จากการสอบถามนายวิเชียร โพธิ์เงิน อายุ 48 ปี บ้านเลขที่ 41หมู่ 7 บ้านหนองแต้ ต.หนองบัว. อ.ศีขรภูมิ จ.สุรินทร์ ผู้ใหญ่บ้าน เล่าว่า ตนอยู่ที่บ้าน มีเด็กนักเรียนขี่ จยย.มาบอกว่า มีรถชนกันที่สี่แยกหนองแต้ และคนส่งน้ำขับรถมาก็แจ้งตน ตนจึงรีบออกไปดู พอไปถึงจุดเกิดเหตุเห็นแต่เด็กนักเรียนบาดเจ็บ แต่ไม่เห็นคู่กรณี

และบอกให้คนที่ช่วยอย่าขยับผู้บาดเจ็บเพราะจะทำให้ผู้บาดเจ็บเป็นอันตรายมากยิ่งขึ้น จึงได้ประสาน 1669 และ แจ้ง สภ.หนองจอก ให้ออกมาดู เพระเหตุการณ์ตรงจุดนี้มีเหตุการณ์ 2 ครั้งแล้ว จับผู้ต้องหายังไม่ได้ ขอดูกล้องวงจรปิดที่บ้านหนองบัวก็ใช้การไม่ได้ เพราะกล้องเสียทุกตัว

ส่วนทางด้านเจ้าหน้าที่ตำรวจ ขณะนี้ได้ก็ลงพื้นที่ติดตามหาพยานหลักฐาน ทั้งสอบถามชาวบ้านใกล้เคียง รถที่เกิดเหตุ และอู่ซ่อมรถทุกอู่ ในเขต ซึ่งทางเจ้าหน้าที่ก็พยายามเร่งหาคู่กรณีมาดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

หากท่านใดรู้เบาะแสแจ้ง 0862529066 และ 0934715660 หรือ สภ.หนองจอก

ภาพ/ข่าว สุทิศ บุญยืน สมศักดิ์ ข่าวสนมนิวส์

About The Author