คืบหน้า.! พ่อค้าแม่ค้าตลาด หวั่นเกิดอันตรายไฟฟ้าแรงสูงช็อต

สุรินทร์-คืบหน้า พ่อค้าแม่ค้าตลาด หวั่นเกิดอันตรายไฟฟ้าแรงสูงช็อต ร้องหน่วยงานที่เกี่ยวข้องเร่งแก้ไข หลังต้นไม้หักโค้นทับสายไฟ 2อาทิตย์กว่า “หน่วยงานเข้าแก้ไขแล้ว”

เมื่อวันที่ 16 พ.ค.62 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า จากกรณีที่สื่อนำเสนอเรื่อง พ่อค้าแม่ค้าตลาด หวั่นเกิดอันตรายไฟฟ้าแรงสูงช็อต ร้องหน่วยงานที่เกี่ยวข้องเร่งแก้ไข หลังต้นไม้หักโค้นทับสายไฟ 2อาทิตย์กว่า ยังไม่มีหน่วยงานใดเข้ามาแก้ บริเวณหลังตลาดสด อ.สนม จ.สุรินทร์

โดยนายวีรศักดิ์ บัวศรี นายอำเภอสนม เปิดเผยว่า ได้ให้ฝ่ายความมั่นคง และการไฟฟ้าจังหวัดสุรินทร์  สาขาอำเภอสนม เข้าตรวจสอบเสาไฟฟ้าตามที่สื่อนำเสนอไปแล้วนั้น หลังจากตรวจสอบ พบว่า เสาไฟดังกล่าวตั้งในที่เอกชน ซึ่งดีแทคมาขอเช่า เป็นเสาไฟที่เชื่อมต่อเสาโทรศัพท์ดีแทค ไฟฟ้า อ.สนม ไม่ทราบมีการล้ม เอกชนและดีแทคไม่ได้แจ้ง 

หากการเข้าไปตัดต้องได้รับอนุญาตจากเจ้าของที่ดินก่อน ถ้าไม่อนุญาตอาจถูกฟ้องร้องได้ ทาง จนท.จึงได้ไปขออนุญาตเจ้าของที่ดิน การไฟฟ้าจังหวัดสุรินทร์ สาขา อ.สนม จึงดำเนินการตัดได้ต้นไม้ที่หักโค่นทับสายไฟและสายสัญญาณสื่อสาร จากนั้นบริษัทดีแทคจะมาดำเนินการต่อ เพราะไฟฟ้าเป็นของเอกชน

ภาพ/ข่าว สมศักดิ์ ตระกูลสุข ข่าวสนมนิวส์

About The Author

เรื่องที่เกี่ยวข้อง
ช่วยตาด้วย น้ำประปาแตกท่วมสวนในบ้านนานนับเดือน ยังไร้วีแววแก้ไข (มีคลิป)
ชาวบ้านร้องศูนย์ดำรงธรรม ตรวจสอบ “เงินกองทุนสัจจะ” หายเกือบล้านบาท (ชมคลิป)
ร้องทุกข์ ผู้ว่าฯสุรินทร์ พิจารณาการตั้งด่านจับปรับ นร. ให้กล่าวตักเตือน
ราคาถูก แต่คุณค่าทางอาหารสูง “เซียนท้อ” เคยทานกันไหม ถุงละ 20 บาท ตลาดอำเภอสนม
คืบหน้า.! ชาวบ้านวอนช่วย ถนนสาธารณะประโยชน์หาย หลังขุดคลองเปลี่ยนเส้นทางน้ำ (คลิป)
ไม่ง้อรัฐ!! ควักกระเป๋าลงขันซ่อมถนนใช้เอง หลังทนใช้มากว่า 10 ปี(คลิป)