ใกล้ขาดแล้ว “คาจิกิ ” พ่นพิษ ตกต่อเนื่อง น้ำกัดเซาะดินทรุดถนนวอนหน่วยงานรีบแก้ไข (มีคลิป)

สุรินทร์-ใกล้ขาดแล้ว “คาจิกิ ” พ่นพิษ ตกต่อเนื่อง น้ำกัดเซาะดินทรุดถนนหลวงเส้นทางหลัก เสี่ยงอันตราย วอนหน่วยงานรีบแก้ไข

วันนี้(3 ก.ย.62)ผู้สื่อข่าวประจำ จ.สุรินทร์ รายงานว่า เมื่อเวลา 20.30 น. ผู้ใช้เฟสบุ๊คชื่อว่า Engcat Jiranyakan ได้ออกมาโพสต์ข้อความระบุว่า “ #สะพานจอมพระไปท่าตูมกำลังจะขาดแล้ว สะพานจอมพระไปท่าตูมเส้นทำ4เลนบริเวณสะพานที่ทำถนน น้ำซัดกัดเซาะดินหลุดออก ถนนสะพานทรุดเข้ามา สะพานดินจะถล่มแล้ว พี่น้องรัตนบุรี ท่าตูม ชุมพล ขับรถเข้าเมืองระวัง

ฝนตกหนักสังเกตให้ดีอันตรายมากจะพังแล้ว -สะพาน ทางบ้านขาม จอมพระ -สะพาน ท่าศิลา ท่าตูม” หลังโพสต์ได้ไม่นานสังคมโซเซียลแห่แชร์มากว่า 300 ครั้ง ชาวยกันตรวจสอบข้อเท็จจริง และแสดงความคิดเห็นเป็นจำนวนมาก ต่างพากันหวาดวิตก กังวลใจ และแชร์ต่อ เพื่อแจ้งเตือนอันตราย

ผู้สื่อข่าวรุดลงพื้นที่ ตรวจสอบ สะพานบ้านขาม ถนนปัทมานนท์ เส้นทางระหว่าง อ.จอมพระไป อ.ท่าตูม จ.สุรินทร์ พบมีการกำลังก่อสร้างถนน 4 เลน และที่บริเวณสะพานดังกล่าว ได้รับผลกระทบจาก “พายุคาจิกิ” ฝนตกหนักถึงหนักมาก น้ำซัดกัดเซาะดินหลุดออก ถนนสะพานทรุดเข้ามา เส้นทางจราจรวิ่งได้เพียงเลนเดียว รถวิ่งสวนค่อนข้างเสี่ยงอันตราย

เนื่องจากกำลังมีการก่อสร้างถนนและสะพานชำรุด มีเพียงไฟส่องสว่างแจ้งเตือนอันตราย พบรถแม็คโค จอดอยู่ข้างสะพานแต่ไม่พบ ผู้รับจ้างอยู่ที่บริเวณหน้างาน มีเพียงเจ้าหน้าที่จากทางที่ว่าการอำเภอท่าตูม เดินทางมาถ่ายรูป เพื่อรายงานผู้บังคับบัญชาเท่านั้น

ทั้งนี้จากการตรวจสอบ โดยรอบบริเวณสะพานบ้านขาม พบว่า มีการนำแทงปูมาวางกั้นตลอดแนวสะพาน เพื่อกันรถเสียหลักวิ่งตกราวสะพาน และนำกระสอบทรายจำนวนมากมากั้น เพื่อกันน้ำกัดเซาะ ถนนและสะพาน ใกล้จะขาดแล้ว ชาวบ้านและโซเซียลมีเดีย ต่างผวาอันตรายเสี่ยงตายรายวัน วอนหน่วยงานรีบแก้ไข

https://youtu.be/wLG5_M-urHU

ภาพ/ข่าว ทีมข่าวสุรินทร์ รายงาน

About The Author

เรื่องที่เกี่ยวข้อง