อดีต ผ.อ.แฉ.!! ผมไม่ต้องการร้องเรียนใครว่าละเลยการปฏิบัติหน้าที่ ผมไม่ใช่ผู้เสียหายโดยตรง หลวงคือผู้เสียหาย ราชการเสียประโยชน์

สุรินทร์-อดีต ผ.อ. แฉ!! ผมไม่ต้องการร้องเรียนใครว่าละเลยการปฏิบัติหน้าที่ ผมไม่ใช่ผู้เสียหายโดยตรง หลวงคือผู้เสียหาย ราชการเสียประโยชน์ อ.สนม จ.สุรินทร์

เมื่อวันที่ 13 มี.ค.63 จากกรณีผู้ใช้เฟซบุ๊กชื่อ ผ.อ.สุดใจ สร้อยจิต ได้โพสต์ข้อความพร้อมกับรูปภาพลงในเพจ ศูนย์ดำรงธรรมอำเภอสนม จังหวัดสุรินทร์ เพื่อแจ้งข่าวสารที่ไม่ได้รับความเป็นธรรม จากการมอบที่ดินของตนให้เป็นที่สาธารณะประโยชน์กับหน่วยงานรัฐ แต่กลับถูกนำที่ดินดังกล่าวไปใช้ประโยชน์ของภาคเอกชนแห่งหนึ่ง โดยได้แนบเอกสารโฉนดเป็นหลักฐาน และระบุข้อความว่า

ท่ารถนครชัยแอร์สนมยึดถนนเทศบาล ผมแจ้งนายก และรองนายกก็ยังเฉย หน่ำซ้ำยังมีผู้หลักผู้ใหญ่ในอำเภอไปร่วมพิธีเปิด ผอ //ศูนย์ดำรงธรรมดำเนินการด้วยครับผม //เอกสารหลักฐานอยู่กับผม //ผมไม่ต้องการร้องเรียนใครว่าละเลยการปฏิบัติหน้าที่

ส่วนทางด้าน แอดมินเพจ ศูนย์ดำรงธรรมอำเภอสนม จังหวัดสุรินทร์ ได้ออกมาชี้แจ้งตอบกลับในเรื่องดังกล่าวเพื่อความเข้าใจว่า //ผมไปร่วมเพราะเขาเปิดครับ อาจารย์ไม่ได้รับความเป็นธรรมขอรายละเอียดด้วยครับ อำเภอไม่เคยได้รับคำร้องจากอาจารย์จะดำเนินการตรวจสอบข้อเท็จจริงให้ สนมเมืองแห่งความสุขครับ ขอขอบคุณครับอาจารย์ที่แจ้งข้อมูลให้ทราบครับ

จากนั้น ผ.อ.สุดใจ สร้อยจิต จึงตอบกลับว่า //ฝ่ายปกครอง อำเภอ. ผมไม่ใช่ผู้เสียหายโดยตรงครับ หลวงคือผู้เสียหายสนม ผมไม่ต้องการให้ราชการเสียประโยชน์

ส่วนทางด้าน ศูนย์ดำรงธรรมอำเภอสนม จังหวัดสุรินทร์ ได้มีการรับเรื่องว่าจะดำเนินการตรวจสอบข้อเท็จจริง เบื้องต้นได้แจ้งผู้กำกับการ สภ.สนม ทราบแล้ว ส่วนหลักฐานอื่นๆนั้นทาง ผ.อ.สุดใจ สร้อยจิต พร้อมให้หลักฐานข้อมูลเพิ่มเติม

ที่มา ศูนย์ดำรงธรรมอำเภอสนม ข่าวสนมนิวส์

About The Author

เรื่องที่เกี่ยวข้อง
ชาวบ้านร้อง ฟาร์มหมูกลิ่นเหม็น หายใจไม่สะดวก จนท.ตรวจสอบ
ปปช.ลงพื้นที่ตรวจสอบ สนามกีฬาเอนกประสงค์ สร้างกลางทุ่งนา
ชาวบ้านไม่ปลื้ม ผอ.มารับตำแหน่ง 4 เดือน ตัดต้นไม้ในโรงเรียนโล่งเตียน (คลิป)
คืบหน้า.! ชาวบ้านวอนช่วย ถนนสาธารณะประโยชน์หาย หลังขุดคลองเปลี่ยนเส้นทางน้ำ (คลิป)
ชาวบ้านสุดทน รวมตัวบุก อบต.เร่งแก้ไขปัญหา น้ำประปาหมู่บ้านไม่ไหล น้ำขุ่นเหมือนน้ำคลอง
ชาวบ้านกว่า 50 คนยื่นหนังสือร้องขอความเป็นธรรม กรณีผู้ใหญ่บ้านกับผู้ช่วยผู้ใหญ่บ้านไม่ยอมจ่ายเงินประกัน