ปิคอัพซิ่ง ชนผู้เฒ่าวัย 67 ปี ปั่น จยย.ข้างทาง ดับคาที่

สุรินทร์-ปิคอัพซิ่ง ชนผู้เฒ่าวัย 67 ปี ปั่น จยย.ข้างทาง ดับคาที่ อ.สังขะ จ.สุรินทร์

วันนี้ (21 มี.ค.63) เวลาประมาณ 05.00 น.ร.ต.ท.ศิวะ  ทองดาษ ร้อยเวร สภ.สังขะ รับแจ้งเหตุรถยนต์ปิคอัพชนรถจักรยานมีผู้เสียชีวิตในที่เกิดเหตุ จึงรีบรุดตรวจสอบสอบที่เกิดเหตุโดยมี เจ้าหน้าที่ตำรวจทางหลวง อาสากู้ภัยตำรวจทางหลวง อาสากู้ภัยเจ้าพ่อตาดาน อาสากู้ภัยซาเซี๊ยะกง  ร่วมให้การช่วยเหลือ

ที่เกิดเหตุ บริเวณ หลัก กม. 247 – 248 ทางหลวงหมายเลข 24 (ถนนสี้คิ้ว – เดชอุดม) บ้านหนองโพน ต.ชบ อ.สังขะ จ.สุรินทร์ พบ ศพชายไทย สวมเสื้อลายตารางแขนยาว กางยีนสีน้ำเงิน มีบาดแผลบริเวณศีรษะเลือดไหลหนองพื้น กลิ่นคาวเลือดคละคลุ้ง เสียชีวิตอยู่กลางถนนฝั่งขาเข้าอำเภอสังขะ

ใกล้ๆที่พบศพพบซากจักรยานสภาพบิดเบี้ยวพังเละ คาดน่าจะเป็นของผู้ตาย ทราบชื่อต่อมาคือ นายอุทัย ชูกำแพง อายุ 67 ปี อยู่บ้านเลขที่ 262 หมู่ 11 ต.ชบ อ.สังขะ จ.สุรินทร์ ราษฎร บ้านหนองโพน มีบ้านอยู่ใกล้ที่เกิดเหตุนั้นเอง

ห่างออกไปประมาณ 50 เมตร พบรถยนต์ปิคอัพยี่ห้อ โต้โยต้า สีบรอนซ์ ทะเบียน บพ 5086 ศรีสะเกษ มีร่องรอยเฉี่ยวชนที่ไฟหน้าด้านซ้ายมือคนขับ และกระจกหน้ารถแตก พบนายอำนวย สัตพันธ์ อายุ 45 ปี อยู่บ้านเลขที่ 52/2 หมู่ 5 ต.ตระกาจ อ.กันทรลักษ์ จ.ศรีสะเกษ รับว่าตนเองเป็นผู้ขับขี่รถยนต์คันดังกล่าว และเล่าให้ฟังว่า ตนพร้อมญาติๆ หลายคนได้เดินทางจาก อ.กันทรลักษ์

โดยออกเดินทางเวลาประมาณ ตี 3กว่าๆ ขับมาเรื่อยๆ จนถึงบริเวณที่เกิดเหตุ เป็นเวลาประมาณ ตี 4 กว่าๆ เป็นทางตรงมีเนินลาดลง ตนได้สังเกตเห็นรถจักยานขี่อยู่ด้านหน้า แต่ไม่สามารถหักหลบได้ทัน เนื่องจากรถจักรยานไม่มีไฟท้ายประกอบกับถนนในช่วงดังกล่าวไม่มีไฟส่องสว่างทำให้ตนมองไม่เห็นคนที่ขี่จักรยานที่อยู่ด้านหน้า จึงทำให้เฉียวชนและมีผู้เสียชีวิตดังกล่าว

สอบถามเจ้าหน้าที่ตำรวจทางหลวงที่อยู่ในที่เกิดเหตุเล่าให้ฟังว่าถนนสายนี้เพิ่งปรับปรุงสร้างเป็นถนนเดินรถ 4 ช่องทาง และเพิ่งแล้วเสร็จได้ไม่นานเท่าไร และมักมีอุบัติเหตุอยู่บ่อยๆเนื่องผู้ใช้รถใช้ถนนยังไม่ชินกับบริบทของถนนที่เปลี่ยนไป ยิ่งในเวลากลางคืนยิ่งต้องระมัดระวังให้มากขึ้นโดยเฉพาะรถที่ขับขี่ไม่มีไฟท้ายยิ่งต้องระวังเป็นพิเศษและต้องหาไฟหรือวัสดุสะท้องแสงมาติดตั้งไม่เช่นนั้นก็อาจเกิดเหตุเช่นนี้ได้

ข่าวสนมนิวส์

About The Author

เรื่องที่เกี่ยวข้อง