สลด ชายวัย 68 ปี ออกลงตาข่ายดักปลา พบอีกที จมน้ำเสียชีวิต

สุรินทร์ – สลด ชายวัย 68 ปี ออกลงตาข่ายดักปลา พบอีกที จมน้ำเสียชีวิต บ้านตาโหมก ต.บึง อ.เขวาสินรินทร์ จ.สุรินทร์

วันที่ 7 เม.ย 63 เวลาประมาณ 17.30น อาสากู้ชีพ-กู้ภัย จอมพระ ได้รับแจ้งเหตุผู้สูญหายใต้น้ำ บริเวณฝายน้ำล้นห้วยระวี ใกล้เคียงวัดป่าระไซร์ เขตพื้นที่บ้านตาโหมก ต.บึง อ.เขวาสินรินทร์ จ.สุรินทร์  จึงรุดไปยังที่เกิดเหตุตามแจ้ง

เมื่อไปถึงพบประชาชนกำลังยืนที่ฝายน้ำล้นห้วยระวี ซึ่งเป็นฝายขนาดใหญ่และน้ำค่อนข้างที่จะลึก จึงได้ประสาน หน่วยกู้ภัยสุรินทร์ หน่วยกู้ภัยสุรินทร์จุดเขวาสินรินทร์ กู้ชีพตระแสง กู้ภัยสว่างจรรยาบุรีรัมย์จุดปราสาท  วีอาร์สุรินทร์จุดหน้า และนักประดาน้ำเพื่อค้นหาร่างผู้จมน้ำ ซึ่งทีมประดาน้ำช่วยกันประดาน้ำใช้เวลาประมาณเกือบชั่วโมง จนพบผู้เสียชีวิต เป็นชายชื่อ นายณัฐพล สายยศ อายุ  68 ปี

จากการสอบถามญาติผู้เสียชีวิต เล่าว่า ผู้เสียชีวิตจะมาลงตาข่ายจับปลา ที่ห้วยระวี ในช่วงเย็นๆ เป็นประจำ  และจะมาเก็บกู้ตาข่ายดักจับปลา ในช่วงเช้า แล้วจะกลับบ้านเมื่อเก็บกู้ตาข่ายดักจับปลาเสร็จ ประมาณ 2โมงเช้า แต่วันนี้ ผู้เสียชีวิตออกมาเก็บกู้ตาข่ายดักจับปลาแต่เช้า จนถึงช่วงบ่ายๆ ก็ยังไม่เห็นกลับบ้าน

ซึ่งทางลูกๆ และญาติจึงได้ออกตามหา จนไปพบรถจักรยานยนต์ และเสื้อผ้าของผู้เสียชีวิต อยู่ริมห้วย จึงได้ตะโกนเรียก พร้อมทั้งพยายามค้นหาในบริเวณรอบๆ แต่ก็ไม่พบ เลยสันนิษฐานว่าน่าจะจมน้ำ จึงได้แจ้งขอความช่วยเหลือ

ส่วนสาเหตุในการเสียชีวิต ที่แท้จริงอยู่ระหว่าง แพทย์เวรชันสูตร รพ.เขวาสินรินทร์ และร้อยเวรสอบสวน สภ.เขาสินรินทร์ สอบสวนหาข้าเท็จจริงต่อไป

ภาพ/ทีมอาสากู้ชีพ-กู้ภัย จอมพระ ข่าวสนมนิวส์

About The Author