ชาวบ้านส่องเลขเด็ด แม่พญาตะเคียนทองวัดบ้านขาม เลขตรงกัน (มีคลิป)

สุรินทร์-ชาวบ้านส่องเลขเด็ด แม่พญาตะเคียนทองวัดบ้านขาม เลขตรงกันอีกแล้ว ตำบลบุแกรง อำเภอจอมพระ จังหวัดสุรินทร์

[embedyt] https://www.youtube.com/watch?v=ftmXVMNrGxU[/embedyt]

เมื่อวันที่ 25 ก.ย.63 ที่วัดสัทธารมณ์ (วัดบ้านขาม) บ้านขาม หมู่ที่ 11 ต.บุแกรง อ.จอมพระ จ.สุรินทร์ ได้มีชาวบ้านนำขันธ์5 ขันธ์8 ไปที่วัดเพื่อทำพิธีขอโชคลาภกับแม่พญาตะเคียนทองอายุ 100 กว่าปี พร้อมทั้งหลักศิลาแลงหรือสิม ที่อยู่หน้าอุโบสถเก่าแก่อายุ 100 กว่าปี ของที่วัดเหมือนเดิม

หลังจากเมื่องวดที่ผ่านมา 16 กันยายน ได้ตรงๆ 57 ถูกกันทั้งหมู่บ้าน จากนั้นเมื่อวันที่ 17 ก.ย. 63 หลังหวยออก มีผู้ใหญ่บ้าน ถูก 57 และชาวบ้าน แต่งขันธ์5 ขันธ์8 และได้นำชุดไทยพร้อมรองเท้าเครื่องแป้งน้ำหอม มาแก้บน แม่พญาตะเคียน ที่ให้ถูก 57 ตรงๆ

จากนั้นชาวบ้านก็นำแป้งขอโชคต่อ เห็นเลขที่แม่พญาตะเคียน 53 และเห็นตัวเลขจากศิลาแลงเก่าแก่หรือหลักสิม ที่หน้าอุโบสถ ชาวบ้านก็เห็นตัวเดิมอีกครั้งคือ 53 ชัดเจนมาก ส่วนผู้ใหญ่ที่ไปแก้บน ก็เห็นเหมือนกันทั้ง 2 จุด รวมทั้งชาวบ้าน

หลังจากที่เป็นข่าวทำให้เลข 53 มีนักเสี่ยงโชคหาซื้อล็อตเตอรี่ 53 จนเกลี้ยงแผง ทำให้ชาวบ้านกลับมาขอโชคลาภเรื่องขอตัวเลข มาขอกันอีกครั้ง มีทั้งชาวบ้านขามและต่างหมู่บ้านหลั่งไหลกันมาขอโชคในวันนี้กันอย่างมากมาย

โดยส่วนใหญ่ชาวบ้านเห็นเลข 3 ตัว คือ 532 และ 2 ตัวคือ 32 แม้แต่ศิลาแลงหรือหลักสิม ก็เห็นเป็นตัวเดียวกัน ครั้งนี้เห็น 3 ตัว ซึ่งครั้งก่อนเห็นแค่ 2 ตัว คือ 53 ครั้งนี้เห็น 532 เป็นตัวเดียวกันนั้นเอง

ส่วนคุณป้า อ๊อย ได้มาขอโชคเช่นกัน แต่เห็นแค่เลขตัวเดียว ส่วนชาวบ้านส่วนใหญ่เห็นเป็น 532 ซึ่งไปตรงกับเลขความฝันของลูกสาวที่มาเล่าให้ฟังว่า ฝันมาขอเลขที่แม่ตะเคียนแล้วแม่กระเคียนมากระซิบบอก 32 เลขตรงกันกับชาวบ้านเห็นพอดี ซึ่งตนเองนั้นเห็นแค่เลข 5 ตัวเดียว ชาวบ้านเห็น 532 ตรงกันแป๊ะ เลขซื้อล็อตเตอรี่ที่มาขาย จำนวน 2 ใบ 3ตัวตรงๆ

[embedyt] https://www.youtube.com/watch?v=FmCliSPKrIU[/embedyt]

ข่าวสนมนิวส์ / ภาพข่าว สมศักดิ์ ตระกูลสุข

About The Author

เรื่องที่เกี่ยวข้อง