ซ่อมแล้ว ถนนชำรุด หน่วยงานเร่งแก้ไขปัญหา

ซ่อมแล้ว ถนนชำรุด หน่วยงานเร่งแก้ไขปัญหา เพื่อให้ผู้สัญจรไปมาปลอดภัย

เมื่อวันที่ 15 ต.ค.63 จากกรณีถนนหลวงหมายเลข 2333 เส้นอำเภอสนม-จอมพระ บริเวณใกล้ทางเข้าบ้านนางแคบ ต.หนองอียอ อ.สนม จ.สุรินทร์ หรือก่อนถึงบ้านผือ ต.หนองระฆัง อ.สนม ถนนเป็นหลุมเป็นบ่อ จนทำให้ผู้สัญจรไปมามักตกหลุมบ่อยครั้งเกือบเกิดอุบัติเหตุมาหลายครั้ง

และเมื่อวันที่ 8 ตุลาคม 63 ที่ผ่านมา ทางเพจข่าวสนมนิวส์ ได้มีการโพสต์แจ้งเตือนให้ผู้ขับขี่ระวังในการสัญจรบริเวณถนนดังกล่าว ระวัง! ถนนชำรุดเป็นหลุม กว้างประมาณ 40 เซนติเมตร ถนนทางหลวงหมายเลข 2333 หนองอียอ-สนม (ก่อนถึงป้ายทางเข้าบ้านนางแคบ) ชำรุด จากการทรุดตัวของถนนลาดยาง เสี่ยงต่อการเกิดอุบัติเหตุสำหรับผู้ที่ใช้รถใช้ถนนสัญจรไปมา

ชาวบ้านหวั่นเกิดอุบัติเหตุในช่วงกลางคืน เพราะเป็นถนนลาดยางเส้นหลักผ่านหลายอำเภอ วอนหน่วยงานที่เกี่ยวข้องให้รีบดำเนินการแก้ไขด่วน และเวลาต่อมาในวันเดียวกัน ทางหน่วยงานจึงลงพื้นที่แก้ไขซ่อมแซมถนนให้อย่างรวดเร็ว จนเสร็จสิ้นเรียบร้อย

ต่อมาเมื่อวันที่ 14 ต.ค.63 ชาวบ้านได้ขับรถผ่านบริเวณจุดที่ซ่อม เกือบชนกรวยที่เจ้าหน้าที่วางไว้ไม่สะท้อนแสง วางขวางถนนแบบผิดวิธี โดยเฉพาะกลางคืนนั้นจะมองเห็นได้ยาก

จึงส่งเรื่องแจ้งเตือนภัยผู้ที่สัญจรเส้นทางดังกล่าวให้ระวัง เพื่อไม่ให้เกิดอุบัติเหตุ และจุดดังกล่าวมีการซ่อมไปแล้วแต่เนื่องจากมีพายุเข้าฝนตกทำให้จุดที่ซ่อมนั้นเกิดทรุดตัวอีกครั้ง

และเมื่อวันที่ 15 ต.ค.63 เจ้าหน้าที่ได้นำคนและเครื่องจักรกลพร้อมอุปกรณ์ซ่อมแซมถนนที่ชำรุด เร่งซ่อมถนนดังกล่าว เพื่อให้ผู้สัญจรเส้นทาง ได้สัญจรไปมาสะดวกมากยิ่งขึ้น และเพื่อไม่ให้เกิดอุบัติเหตุ

ข่าวสนมนิวส์

About The Author