ข่าวท้องถิ่น

เด็กๆปลื้ม! โรงพยาบาลชะอำ มอบของขวัญวันเด็กให้ถึงเตียง

เพชรบุรี เด็กๆปลื้ม! โรงพยาบาลชะอำ มอบของขวัญวันเด็กให้ถึงเตียง

วันที่ 13 มกราคม 2566 นายแพทย์ประกาศิต ชมชื่น ผู้อำนวยการโรงพยาบาลชะอำ จ.เพชรบุรี นำคณะ แพทย์ พยาบาล แผนกผู้ป่วยนอก เจ้าหน้าที่พยาบาล และเจ้าหน้าที่โรงพยาบาลชะอำ ร่วมกัน จัดกิจกรรมแจกของขวัญวันเด็กแห่งชาติ ประจำปี 2566

ให้แก่เด็กป่วยถึงเตียง ทั้งนี้ในวันเด็กแห่งชาติยังมีเด็กๆ หลายกลุ่มที่ไม่มีโอกาสได้ออกไปร่วมสนุกกับกิจกรรมวันเด็ก โดยเฉพาะที่โรงพยาบาลชะอำ ในแต่ละวันจะมีเด็กป่วยต้องเข้ารับการรักษาด้วยอาการต่างๆ เป็นจำนวนมาก บางรายต้องนอนรักษาตัวที่หอผู้ป่วยเด็กของ รพ.ชะอำ

จึงไม่มีโอกาสได้ออกไปเที่ยวงานวันเด็กตามสถานที่จัดงานต่างๆได้ ทางโรงพยาบาลชะอำจึงสร้างความสุขนำของขวัญไปมอบให้กับเด็กๆ ที่ต้องนอนพักรักษาตัวอยู่กับเตียง จนสร้างความดีใจให้กับผู้ป่วยเด็ก และผู้ปกครองเป็นอย่างมาก นอกจากนี้ทีมแพทย์ พยาบาล ยังจัดของขวัญมอบให้เด็กๆทุกคนที่มาพร้อมกับผู้ปกครองที่มาใช้บริการที่ รพ.ชะอำ ในวันนี้ ทำให้ผู้ปกครองได้ผ่อนคลาย บรรยากาศเต็มไปด้วยรอยยิ้มของเด็กๆและความสนุกสนานไม่แพ้สถานที่จัดงานวันเด็กในที่อื่นๆ

นายแพทย์ประกาศิต ชมชื่น ผู้อำนวยการโรงพยาบาลชะอำ กล่าว่า วันเด็กปีนนี้ น้องๆไม่ยากมานอนโรงพยาบาลแน่ จึงอยากให้น้องมีความสุขในวันเด็ก และได้มีโอกาสได้รับของขวัญวันเด็กเหมือนเด็กๆที่ไม่ป่วย เนื่องในวันเด็กขอให้เด็กๆทุกคนสุขภาพดี ซึ่งเป็นขวัญที่ดีที่สุดสำหรับเด็กๆ อนาคตของชาติ

ภาพ/ข่าว บรรณรต จ.เพชรบุรี ข่าวสนมนิวส์

ข่าวสนมนิวส์

Leave a Comment