ข่าวท้องถิ่น

สีสัน-กีฬา อบต.มหาสนุก ช่างภาพรุ่นจิ๋วโชว์ลีลาการถ่ายภาพ ทำข่าวด้วยกล้องจำลองที่ทำจากขยะรีไซเคิล (คลิป)

สุรินทร์-สีสัน-กีฬา อบต.มหาสนุก ช่างภาพรุ่นจิ๋วโชว์ลีลาการถ่ายภาพ ทำข่าวด้วยกล้องจำลองที่ทำจากขยะรีไซเคิล แถมมีการลงทะเบียน ผู้ชมและกองเชียร์ จับสลากแจก จักรยาน  ที่นอน พัดลม เครื่องปั่นน้ำผลไม้ 

วันนี้(6 พ.ค.61)ผู้สื่อข่าวรายงานว่า องค์การบริหารส่วนตำบลแตล  อ.ศีขรภูมิ จ.สุรินทร์ ได้จัดการแข่งขันกีฬาต้านยาเสพติด แตลเกมส์ ครั้งที่ 19 ประจำปีงบประมาณ 2561  ซึ่งเริ่มการแข่งขันตั้งแต่วันที่ 21 เมษายน -5 พฤษภาคม 2561 ซึ่งในวันนี้เป็นวันเปิดและปิดกีฬาอย่างเป็นทางการ วัตถุประสงค์เพื่อส่งเสริมให้นักกีฬารู้รักสามัคคี และใช้เวลาว่างให้เกิดประโยชน์และส่งเสริมให้เยาวชนหันมาออกกำลังกายมากขึ้น

โดยมีขบวนแต่ละหมู่บ้านจากทั้ง 22 หมู่บ้าน เริ่มต้นแห่จากสี่แยกกลางหมู่บ้านมาถึงสนามกีฬาอบต.แตล  ซึ่งที่แปลกคือ ไม่มีขบวนวงดุริยางค์นำขบวนพาเหรด แต่ใช้รถแห่ออโต้ มิวสิค ซาวด์ นำขบวนพร้อมเต้นตามจังหวะเสียงเพลง  พิธีเปิดกีฬาตั้งแต่ เวลา 09.30 น. โดยมีนายครรชิต หนุนชู นายกอบต.แตล กล่าวรายงาน  ร.ต.อ.นครินทร์ เกตุสิริ นายอำเภอศีขรภูมิ เป็นประธานพิธีเปิด  กิจกรรมกีฬาครั้งนี้ยังมีการให้ผู้ชมและเชียร์ ได้ลงทะเบียนตั้งแต่เข้าสนาม เพื่อลุ้นรางวัลต่างๆมากมายอาทิ เช่น จักรยาน  ที่นอน พัดลม เครื่องปั่นน้ำผลไม้  ฯลฯ สีสันและไฮไลท์ภายในงานยังมีสื่อมวลชน ช่างภาพ จากหลายช่องทีวีที่มาทำข่าว  แต่ไม่ทราบว่าจะได้ดูตอนไหน เพราะเป็นการจำลองการถ่ายทอดสด จากเด็กนักเรียนที่มีความคิดสร้างสรรค์ ซึ่งเป็นกล้องจำลองที่ทำมาจากขยะรีไซเคิล

สำหรับการแสดงพิธีเปิดมีการนางรำจากทุกหมู่บ้าน และมีฟุตบอลคู่พิเศษเปิดสนามระหว่างทีมทีมฝ่ายปกครองท้องถิ่น พบกับทีมทหาร จากนครราชสีมา และปิดการแข่งขันกีฬา 18.00 น. โดยนายครรชิต หนุนชู นายกอบต.แตล เป็นประธานกล่าวปิดพร้อมมอบรางวัลต่อไป

ภาพ/ข่าวสมภพ เจริญยิ่ง ผู้สื่อข่าวสุรินทร์นิวส์
ข่าวสนมนิวส์

Leave a Comment