วันอาทิตย์, 8 กันยายน 2567

เกิดเหตุหนุ่มคลั่งกราดยิงดับ 2 เจ็บ3

22 มี.ค. 2023
655

เกิดเหตุหนุ่มคลั่งกราดยิงดับ 2 เจ็บ3 มู่บ้านกรุงเพชรวิลล่า หมู่ 3 บ้านไร่กล้วย ตำบลต้นมะม่วงอำเภอเมือง จังหวัดเพชรบุรี

เหตุดังกล่าวเกิดขึ้นเมื่อเวลา 13.37 น. ภายในซอย4 หมู่บ้านกรุงเพชรวิลล่า หมู่ 3 บ้านไร่กล้วย ตำบลต้นมะม่วงอำเภอเมือง จังหวัดเพชรบุรี เบื้องต้นทราบว่ามีผู้ถูกยิงเสียชีวิตจำนวน 2 ราย อยู่ในซอยที่เกิดเหตุแต่เจ้าหน้าที่ตำรวจยังไม่สามารถเข้าไปได้เนื่องจากผู้ก่อเหตุได้ใช้อาวุธปืนยิงออกมาตลอดเวลา นอกจากนี้ทราบข้อมูลว่ามีผู้บาดเจ็บจำนวน 1 ราย

โดยหนึ่งรายทราบชื่อ ร.ต.ต.กนกศักดิ์ มุทธากาญจน์ นายก อบต.ต้นมะม่วง ที่ได้เข้ามาดูที่เกิดเหตุโดยคนร้ายได้ใช้อาวุธปืนยิงออกมาจากในบ้าน ถูกนำตัวส่งโรงพยาบาล ทราบว่าถูกกระสุนปืนยิงถากแก้มและหู ได้รับบาดเจ็บ
ส่วนผู้ก่อเหตุคือนายอนุวัฒน์ แหวนทอง ขณะนี้ยังหลบอยู่ในบ้าน โดยเจ้าหน้าที่ตำรวจกว่า 100 นายกระจายกำลังเพื่อที่จะเข้าไปในที่เกิดเหตุ แต่ยังไม่สามารถเข้าไปได้ เนื่องจากผู้ก่อเหตุยังใบ้อาวุธปืนยิงสวนออกมาอย่สงต่อเนื่อง ส่วนสาเหตุเบื้องต้นทราบว่าผู้ก่อเหตุเกิดจากอาการเครียดเนื่องจากวันนี้จะต้องไปขึ้นศาล

พลตำรวจตรี ปิติ นฤขัตรพิชัย ผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดเพชรบุรี ได้สั่งการเจ้าหน้าที่ตำรวจ เตรียมความพร้อม และนำตัวแม่ของ นายอนุวัฒน์ แหวนทอง ผู้ก่อเหตุ เข้าพูดคุยเกลี้ยกล่อมให้ผู้ก่อเหตุยอมวางอาวุธและมอบตัว ซึ่งตั้งแต่เกิดเหตุใช้เวลานานกว่า 4 ชั่วโมงแต่สถานการณ์ยังไม่คลี่คลาย อย่างไรวี่แววความเคลื่อนไหวของผู้ก่อเหตุที่ขังตัวเองอยู่บนชั้น 2 ภายในบ้าน

ประสิทธิ์ ทองแก้ว น้องชายหนึ่งในผู้เสียชีวิตเปิดเผยว่า ก่อนเกิดเหตุ พี่ชายของตนมีปัญหากับผู้ก่อเหตุก่อนหน้านี้แล้ว เรื่องถึงขึ้นลงขึ้นศาล เมื่อช่วงค่ำของวานที่ผ่านมาผู้ก่อเหตุได้มาก่อกวนแล้วเอาขวดเบียร์กว้างใส่บ้านหน้าของตน โดยเมื่อช่วงเช้าที่ผ่านมาผู้ก่อเหตุได้ขี่รถจักรยานยนต์มาก่อกวนเบิ้ลเครื่องรถเสียงดังที่บริเวณหน้าบ้านของพี่ชาย ซึ่งผู้เสียชีวิตกับผู้ก่อเหตุมีคดีความกันอยู่ วันนี้ผู้ก่อเหตุจะต้องไปขึ้นศาล แต่ก็มาเกิดเหตุเสียก่อน

ขณะที่ ผู้ก่อเหตุยังหลบซ่อนตัวอยู่ในภายในบ้าน ล่าสุดได้ยินเสียงปืนจำนวน 2 -3นัดดังออกมาจากภายในบ้าน ขณะที่เจ้าหน้าที่กำลังปิดล้อม

ภาพ/ข่าว บรรณรต เจริญกิจสัมพั ข่าวสนมนิวส์

About The Author