วันอาทิตย์, 8 กันยายน 2567

คืบหน้า ตำรวจวิสามัญ หนุ่มคลั่งกราดยิงตาย 3 ศพ

23 มี.ค. 2023
594

คืบหน้า คนร้ายกราดยิงตาย 3 ศพ บาดเจ็บ 3 ราย ถูกตำรวจวิสามัญแล้วเมื่อ 04.00 น ต่อมาเวลา 04.00 น. ของวันนี้ เจ้าหน้าที่ตำรวจซึ่งสนธิกำลังกันทั้ง ชุดอินทรี7 พลร่มนเรศวร 261 และชุดคอมมันโดที่ผบ.ตร.ส่งมาเสริม ได้บุกเข้าชาร์ทคนร้ายที่หลยซ่อนตัวในบ้านพักสองชั้น

จนมีการยิงต่อสู้กันเป็นระยะๆ กระทั่งคนร้ายได้หนีเข้าไปหลบอยู่บนชั้นสองของบ้านพักและยิ่งตอบโต้กับเจ้าหน้าที่ตำรวจอย่างต่อเนื่อง มีเสียงปืนดังเป็นระยะๆ ตั้งแต่ช่วงค่ำ คนร้ายซึ่งมีความชำนาญในการยิงอาวุธปืนได้ยิงตอบโต้ตลอดเวลา กระทั่ง คาดว่าคนร้ายอ่อนเพลียจึงได้พยายามชาร์จเข้าไป

โดยคนร้ายได้ยิงเจ้าหน้าที่กระสุนถูกโล่ที่ตำรวจใช้กำลัง 6 นัด จึงถูกจนท.ยิงตอบโต้ และพบคนร้ายนอนเสียชีวิตอยู่ บนชั้นสองของบ้านพักคนร้าย ในสภาพสวมกางเกงขายาวและเสื้อยืดแขนสั้นสีดำ โดยศพนอนคว่ำหน้า จากนั้นเจ้าหน้าที่จึงเข้าเคลียร์พื้นที่ในเวลาต่อมา

กระทั้งเมื่อเวลา 05.00 น.จึงนำศพคนร้ายไปพักเพื่อรอพิสูจน์หลักฐานภาค 7 ลงมาตรวจสอบอย่างละเอียดอีกครั้งในสายวันนี้ ซึ่งภาพรวมหลังปฏิบัติการ สรุปมีผู้เสียชีวิต 4 รายรวมทั้งคนร้ายและบาดเจ็บจำนวน 3 ราย จบปฏิบัติการ 14 ชม. จึงได้ยุติสถานการณ์ที่เกิดขึ้น

ภาพ/ข่าว-สุรพล นาคนคร จ.เพชรบุรี ข่าวสนมนิวส์

About The Author