วันอาทิตย์, 8 กันยายน 2567

สุดแปลก พิธีเทวามนต์ตราภิเษก เครื่องสำอางค์ลิปมหาเสน่ห์

สุดแปลก พิธีเทวามนต์ตราภิเษก เครื่องสำอางค์ลิปมหาเสน่ห์ เชื่อว่า ให้มีคนรักคนหลง เมตตามหานิยม

ที่อาศรมพระมหามุนีครูธรรม9โกฏิ  อาจารย์ฤาษีคัมภีร์ คัมภีรปัญโญ บ้านเชียงยืน อ.เชียงยืน  จ.มหาสารคาม ได้จัดพิธีเทวามนต์ตราภิเษก ผลิตภัณฑ์แบรนด์ลาลินซ์ ไทยแลนด์ โดย คุณลาลินซ์ (คุณเหมี่ยว) ผู้บริหารแบรนด์ลาลินซ์  ไทยแลนด์ ซึ่งได้เชิญอาจารย์ดังมาร่วมพิธีปลุกเสกทั้ง 4 ภาค ทั้งหมด 20 ท่าน โดยปกติเรามักเห็นแต่พิธีเทวามนต์ตราภิเษก วัตถุมงคล เครื่องรางของขลัง แต่คุณเหมี่ยว ได้เปลี่ยนจากวัตถุมงคล เป็นเครื่องสำอางค์แทน เช่น ลิปสติก น้ำหอม เป็นต้น

ลิปที่ผ่านการปลุกเสก สายมูเชื่อว่า สุดปัง มูยังไง ให้มีเสน่ห์ ให้มีคนรักคนหลง ผู้ที่ได้ใช้ ได้เข้าพิธี ยิ่งปัง ยิ่งดัง ยิ่งเฮง ซึ่งนั่นก็เป็นความเชื่อส่วนบุคคล โดยในงานนี้ มีผู้เข้าร่วมจากไทย และประเทศเพื่อนบ้าน คือ ประเทศลาวนั้นเอง หลังจากพิธีบวงสรวงเสร็จ ก็รำถวาย แบบนาคราช และรำโนรา

จากนั้นสิ่งที่หลายคนรอคอยก็มาถึง เลขหางประทัด ซึ่งเลขหางประทัดไปตรงเลขที่ คุณเหมี่ยว ซื้อลอตเตอรี่ไว้พอดี เลขหางประทัด 888 ลอตเตอรี่ 588 คอหวยก็รีบถ่ายเก็บไว้ก่อนกันลืม

หลังจากนั้นก็เป็น พิธีหุงสีผึ้งโนรา สายเขาอ้อ จ.พัทลุง  โดยอาจารย์สิทธิชัย ซึ่งเป็นพิธีกรรมที่หาดูได้ยาก เป็นพิธีกรรมเก่าแก่โบราณของชาวภาคใต้ ในการหุงสีผึ้งนั้น คนโบราณเสาะหาเอารังผึ้งมาเคี่ยวคัดเอาสิ่งสกปรกออก แล้วจึงผสมด้วยน้ำมันมะพร้าว น้ำมันหอมต่างๆ

สีผึ้งในทางอาคมนั้น มีการสร้างหลายสูตร  แต่อานุภาพที่ตรงกัน คือ อานุภาพในด้านการเจรจาแล้วเป็นมหาเสน่ห์ เมตตามหานิยม ในบางครั้งนำไปเจรจาทำให้คนหายโกรธได้

About The Author