วันศุกร์, 20 กันยายน 2567

สุรินทร์-ผงะ!! วิ่งหนีแทบไม่ทัน เจองูสิงใต้ตู้เย็น ต้องรีบเผ่นเอาตัวรอด (ชมคลิป)

สุรินทร์-ผงะ!! วิ่งหนีแทบไม่ทัน เจองูสิงใต้ตู้เย็น ต้องรีบเผ่นเอาตัวรอด

วันนี้ 21พ.ค.61 เมื่อเวลา 10.45 น.กู้ชีพหนองสนิท ได้รับแจ้งจากชาวบ้าน ว่ามีงูเข้าบ้าน พื้นที่หมู่ 6 ต.หนองสนิท อ.จอมพระ จ.สุรินทร์ จึงเดินทางไปตรวจสอบที่เกิดเหตุ พร้อมด้วยอุปกรณ์จับสัตว์เลื้อยคลาน ที่เกิดเหตุเป็นบ้านสองชั้น เลขที่ 48 หมู่ 6  บ้านวารไพรศรี ต.หนองสนิท  อ.จอมพระ พบกับ นายบุญส่ง  พรหมบุตร อายุ 53 ปี เจ้าของบ้านยืนรอเจ้าหน้าที่ด้วยอาการตื่นตระหนกตกใจ พร้อมกับแจ้งว่า ที่บริเวณชั้นล่าง ตรงตู้เย็น มีงูหลบซ่อนตัวอยู่ใต้ตู้เย็น

โดยทางเจ้าหน้าที่กู้ชีพหนองสนิท ต้องใช้ความระมัดระวัง ก่อนช่วยกันค่อยๆ ขยับตู้เย็นออกมานอกผนัง จนมองเห็นตัวงูนอนขดอยู่ พบว่าเป็นงูสิง ลักษณะตัวออกสีทอง ยาวประมาณ 2 เมตร คาดว่างูสิงตัวนี้ ได้แอบเข้ามาหาอาหาร และหาแหล่งอาศัยในบ้านเรือน เนื่องจากช่วงนี้ในพื้นที่อำเภอจอมพระ ช่วงนี้มีฝนตกชุก ประกอบกับตัวบ้านอยู่ติดกับท้องนา หลังบ้านจะเป็นป่ารกอาจมีสัตว์เลื้อยคลานหนีน้ำเข้ามาหลบอาศัยได้ง่าย เคราะห์ดีที่ไม่ได้รับอันตรายถูกงูฉก จากนั้นใช้อุปกรณ์ทำเป็นบ่วงสำหรับคล้องคองู ใช้เวลากว่า 30 นาที จึงสามารถจับตัวได้สำเร็จ

นายบุญส่ง  พรหมบุตร อายุ 53 ปี เล่าให้ฟังว่า ช่วงเวลาดังกล่าว ขณะที่ตนกำลังนั่งเล่นอยู่นอกบ้าน จากนั้นตนหิวน้ำเย็นๆก็เดินเข้าไปในบ้านเพื่อเปิดตู้เย็นเอาน้ำดื่ม พอเปิดตู้เย็นก็เหลือบมองไปเห็นหัวงูโผล่ข้างๆตู้เย็น ตนเลยกระโดดวิ่งออกมาด้วยความตกใจ จึงรีบแจ้งเจ้าหน้าที่กู้ชีพมาดำเนินการจับออกให้ ก่อนนำไปปล่อยป่าคืนสู่ธรรมชาติต่อไป

ชมคลิป เจองูสิงใต้ตู้เย็น

https://youtu.be/STUPRbXt53w

 

#ข่าวสนมนิวส์ สุรินทร์ รายงาน

About The Author