ข่าวท้องถิ่น

คืบหน้า..หน่วยงาน ภาครัฐ ประชาชน ช่วยเหลือมอบสิ่งของ บ้านถูกไฟไหม้ทั้งหลัง (ชมคลิป)

คนไทยไม่ทิ้งกัน..!!? คืบหน้า..หน่วยงาน ภาครัฐ ประชาชน ช่วยเหลือมอบสิ่งของ บ้านถูกไฟไหม้ทั้งหลัง

วันที่ 30 พ.ค.61 เวลา 12 30.น. ผู้สื่อข่าวสุรินทร์นิวส์ติดตามความคืบหน้ากรณีเหตุเพลิงไหม้บ้าน ซึ่งผู้สื่อข่าวได้ลงพื้นที่ไปดู พบ มูลนิธิปอเต็กตึ้งกรุงเทพ ร่วมกับมูลนิธิจิบเต็กเซี่ยงตึ้งศูนย์กู้ภัยสุรินทร์ พร้อมกู้ภัยสุรินทร์จุดทางหลวงสังขะ โดยมีนายจิตวัฒน์ อิงพงษ์พัฒน์ เป็นตัวแทนมอบเงินและสิ่งของช่วยเหลือเบื้องต้นกรณีเหตุเพลิงไหม้บ้านของนายเกษมสุข ภาอุดม บ้านเลขที่ 75 บ้านสันติสุข หมู่ที่ 9 ตำบลพระแก้ว อำเภอสังขะ จังหวัดสุรินทร์ จนสิ้นเนื้อประดาตัว

เหตุเกิดเมื่อวันที่ 20 พ.ค.61 เวลา 22.00 น.ที่ผ่านมา นายสมควร ชนะสงคราม กำนันตำบลพระะแก้ว กล่าวว่าตั้งแต่มีเหตุการณ์เพลิงไหม้ ได้มีองค์กรส่วนปกครองท้องที่ต่างๆให้การช่วยเหลือเบื้องต้นและประชาสัมพันธ์ตลอดมา แต่ก็ยังไม่เพียงพอ ที่จะสร้างบ้านที่อยู่อาศัยที่ได้รับความเสียหายจากเหตุเพลิงไหม้ครั้งนี้

นายเกษมสุข ภาอุดม และนาง จำรัส ภาอุดม กล่าวว่า ดีใจมากที่มูลนิธิได้ให้การช่วยเหลือและหน่วยงานต่างๆตั้งแต่ไฟไหม้ตนเองและหลานซึ้งอยู่ด้วยกันประมาณ 6 คนอยู่ด้วยความลำบากมากไม่รู้จะทำอย่างไรได้แต่อ้อนวอนให้ผู้ที่มีกำลังทรัพย์พอที่จะช่วยได้และขอวอนผู้ใจบุญให้ความเมตตาช่วยเหลือตนด้วย

คลิปประกอบข่าว

ภาพ/ข่าว นายวพันธ์ สิริดี ผู้สื่อข่าวสุรินทร์นิวส์

ข่าวสนมนิวส์

Leave a Comment