ข่าวท้องถิ่น

กองขยะปริศนา..!! ตรวจสอบแล้ว จนท.เร่งประสานในพื้นที่จัดเก็บทำความสะอาด

กองขยะปริศนา..!! ตรวจสอบแล้ว จนท.เร่งประสานในพื้นที่จัดเก็บทำความสะอาด

วันนี้ 5 ก.ค.61 เจ้าหน้าที่ อบต.หนองอียอ รพ.สต. ผู้นำท้องที่เร่งตรวจสอบกองขยะปริศนา หลังสื่อลงภาพกองขยะระบุภาพและข้อความ เมื่อวันที่ 4ก.ค.61 ช่วงดึกที่ผ่านมา “จากผู้ใช้เพชบุคชื่อ Pradit Meesa-ard ได้โพสต์ภาพและข้อความว่า ที่หลังโรงเรียนไม่ใช่ที่ทิ้งขยะนะครับ…ขอให้ผู้มีส่วนเกี่ยวข้องตรวจสอบด้วย….ขอบคุณครับ” ซึ่งระบุหลังโรงเรียนหนองอียอ

และเมื่อวันที่ 5ก.ค.61 ทางเจ้าหน้าที่ อบต.หนองอียอ รพ.สต. ผู้นำท้องที่ลงพื้นที่เร่งตรวจสอบกองขยะปริศนาดังกล่าว หลังจากการตรวจสอบพบว่าเป็นถนนหลังโรงเรียนบ้านโนนเซียงไปบ้านนางแคบ ต.หนองอียอ อ.สนม จ.สุรินทร์ “ไม่ใช่หลังโรงเรียนหนองอียอแต่อย่างใด” พร้อมกันนี้ทางเจ้าหน้าที่ อบต. จึงได้ประสานงานในพื้นที่เพื่อจัดเก็บทำความสะอาด

นายสุเนตร ปทุมขวัญ หัวหน้า หัวหน้าสำนักปลัด อบต.หนองอียอ กล่าวว่า อบต.หนองอียอ รพ.สต. ก็อยากฝากเตือนพี่น้องประชาชนเรื่องการทิ้งขยะให้ถูกที่ ปัญหาขยะเป็นปัญหาที่นับวันจะเข้าไปอยู่ทุกๆที่ การจัดการขยะในครัวเรือนตนเองเป็นการดีที่สุด  และหากทิ้งในที่สาธารณะ  นอกจากจะทำให้ภูมิทัศน์ไม่สวยงามแล้ว  ยังผิดกฎหมาย  พรบ.สาธารณสุข อีกด้วย นายสุเนตร ปทุมขวัญ กล่าว

ข่าวสนมนิวส์

ข่าวสนมนิวส์

Leave a Comment