ข่าวท้องถิ่น

สุดสลด!! เด็กชายวัย 11 ปี ซิ่ง จยย. เสียหลักแหกโค้ง เจ็บ 2 ดับ 1

สุรินทร์-สุดสลด!! เด็กชายวัย 11 ปี ซิ่ง จยย. เสียหลักแหกโค้ง เจ็บ 2 ดับ 1

7 ก.ค.61 – สื่อข่าวรายงานว่า เมื่อเวลาประมาณ 14.25 น.ศูนย์วิทยุ 191 สภ.สนม รับแจ้งเหตุจากพลเมืองดีว่ามีอุบัติเหตุรถ จยย.แหกโค้งตกถนน มีผู้ได้รับบาดเจ็บ 2 ราย และเสียชีวิต 1 ราย เป็นเด็กชายอายุประมาณ 10 – 12 ปี ที่บริเวณถนนสายบ้านสำโรง – สนม ทางไปที่ทิ้งขยะเทศบาลตำบลสนม อำเภอสนม จังหวัดสุรินทร์ จึงแจ้งไปยัง ร.ต.อ.รังสรรค์ อุตราศรี พนักงานสอบสวน สภ.สนม เข้าตรวจสอบที่เกิดเหตุ พร้อมแจ้งหน่วยกู้ภัย ฮุก 31 เข้าตรวจสอบที่เกิดเหตุ

ถึงที่เกิดเหตุ เป็นทางโค้งบริเวณถนนสายบ้านสำโรง – สนม ทางไปที่ทิ้งขยะเทศบาลตำบลสนม พบรถ จยย.สีฟ้า หมายเลขทะเบียน กยง-755 สุรินทร์ จอดล้มอยู่ในพงหญ้าข้างทางสภาพพังยับ และพบผู้ได้รับบาดเจ็บ 2 ราย นั่งร้องอวดครวญด้วยความเจ็บปวด ใกล้กันพบนอนแน่นิ่งไม่ได้สติ 1 ราย เลือดไหลเต็มใบหน้า หน่วยกู้ภัยฮุก 31 เร่งช่วยเหลืออย่างสุดความสามารถ แต่ไม่สามารถยื้อชีวิตไว้ได้ เสียชีวิตในเวลาต่อมา ทราบชื่อต่อมา ด.ช.สิทธิศักดิ์ (สงวนนามสกุล) อายุ ๑๑ ปี อยู่บ้านเลขที่ ๓๕ หมู่ที่ ๖ ต.หนองอียอ อ.สนม จ.สุรินทร์ (ผู้เสียชีวิต) และด.ช.พงศ์ศรันย์ (สงวนนามสกุล) อายุ ๑๐ ปี  ที่อยู่ ๒๐หมู่ ๖ ต.หนองอียอ อ.สนม จ.สุรินทร์  ผู้โดยสาร ( ได้รับบาดเจ็บ ) , ด.ช.ธนภูมิ (สงวนนามสกุล) อายุ  ๑๒ ปี อยู่ ๖๑ หมู่ ๖  ต.หนองอียอ อ.สนม จ.สุรินทร์  ผู้โดยสาร ( ได้รับบาดเจ็บ )

จากการสอบถามหนึ่งในผู้ได้รับบาดเจ็บเปิดเผยว่า ด.ช.สิทธิศักดิ์ (ผู้เสียชีวิต) ซึ่งเป็นคนขับ ได้ขับรถจักรยานยนต์ สีฟ้า หมายเลขทะเบียน กยง-755 สุรินทร์ มาตามถนน สายบ้านสำโรง-สนม ทางไปที่ทิ้งขยะเทศบาลตำบลสนม เมื่อมาถึงที่เกิดเหตุซึ่งเป็นทางโค้ง รถจักรยานยนต์เกิดเสียหลักตกลงข้างทาง  ไปเฉี่ยวชนกับต้นไม้และตอไม้ข้างทาง เป็นเหตุให้ ด.ช.สิทธิศักดิ์ ซึ่งเป็นคนขับ เสียชีวิตทันที ส่วน ด.ช.พงศ์ศรันย์ และด.ช.ธนภูมิ ได้รับบาดเจ็บ.

ภาพ – ข่าว / ทีมข่าวสุรินทร์นิวส์

Leave a Comment