ข่าวท้องถิ่น

สุรินทร์-หนุ่มนักดนตรีหวิดดับ.!! เพราะหลับใน ชนโครมเข้ากับเกาะตรงถนน เผยกลับจากเล่นดนตรีในเมืองเพลียจึงหลับใน

สุรินทร์-หนุ่มนักดนตรีหวิดดับ.!! เพราะหลับใน ชนโครมเข้ากับเกาะตรงถนน เผยกลับจากเล่นดนตรีในเมืองเพลียจึงหลับใน

เมื่อวันที่ 22 ก.ค.61 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เมื่อ เวลา 23.50 น. เกิดอุบัติเหตุรถจักยานยนต์ล้ม ชนกับขอบฟุตบาตเกาะกลางถนน 4 เลน บริเวณหน้า ร.ร.หนองสนิท ต.หนองสนิท อ.จอมพระ จ.สุรินทร์ มุ่งหน้าแยกสำโรง จุดเกิดเหตุใกล้เคียงโรงงานเก่า บริเวณที่เกิดพบ รถจักยานยนต์ ฮอนด้า 1 กฆ 4441 สร. จอดนอนตะแคงติดขอบฟุตบาต  มีรอยแตกของน้ำมันเครื่อง

เบื้องต้นหลังได้รับแจ้งจากพลเมืองดี ว่าอุบัติเหตุรถจักยานยนต์ล้ม กู้ชีพหนองสนิท เดินทางไปยังที่เกิดเหตุตามแจ้ง เมื่อไปถึงพบรถจอดข้างๆเกาะกลางถนน แต่หาเจ้ารถไม่เจอ พบแต่ผู้แจ้งเหตุ จึงพากันหาเจ้าของรถรอบๆบริเวณที่เกิดเหตุ หลังจากนั้นเจ้าของรถ ก็ออกมาจากจุดใกล้เคียงรถล้ม ซึ่งเป็นป่าและมืด ทำให้กู้ชีพและผู้แจ้งเหตุ งง กับเหตุที่เกิดขึ้น ไปหลบทำไม  เบื้องต้นเจ้าของรถบาดเจ็บเล็กน้อย

จากการสอบถามผู้ขับขี่ มาจากเมืองเล่นดนตรี จะกลับบ้านที่ อำเภอสนม พอมาถึงจุดเกิดเหตุเกิดวูบหลับในขณะขับ จึงทำให้รถชนกับเกาะกลางถนนดังกล่าว โชคดีที่ไม่ได้ขับเร็วมาก จึงทำให้ได้รับบาดเจ็บเล็กน้อย ตนจึงเข้าไปหลบข้างทางเพราะบริเวณดังกล่าวเปลี่ยวและมืด จากนั้นจึงโทรศัพท์ติดต่อญาติเพื่อมารับ ซึ่งเป็นคนสนม บ้านทัพไท ต.สนม อ.สนม จ.สุรินทร์

ข่าวสนมนิวส์

Leave a Comment