ข่าวท้องถิ่น

กรี๊ดสนั่น !! สาวเมืองช้าง เจองูสิง ตัวใหญ่ ตกใส่หน้า(คลิป)

สุรินทร์-เสียงกรี๊ดลั่นบ้าน !! สาวเมืองช้าง เจองูสิง ตัวอย่างใหญ่ ตกใส่หน้า

27 ก.ค.61 – ผู้สืบข่าวรายงานว่า เมื่อเวลา 13.30 น. ที่ผ่านมา หน่วยกู้ชีพตำบลหนองสนิท อ.จอมพระ จ.สุรินทร์ รับแจ้งจากประชาชน ขอความช่วยเหลือจับสัตว์เลื่อยคลาน เป็นงูไม่ทราบชนิด ที่บ้านโนนงิ้ว ม.4 ต.หนองสนิท อ.จอมพระ จ.สุรินทร์ หน่วยกู้ชีพหนองสนิท รุดตรวจสอบที่เกิดเหตุพร้อมอุปกรณ์การจับงู

พอไปใกล้ถึงที่เกิดเหตุ พบกับ ลูกสาวเจ้าของบ้านยืนรอหน้าบ้านเลขที่ 58/1 หมู่4 บ้านโนนงิ้ว ต.หนองสนิท อ.จอมพระ จ.สุรินทร์  ลักษณะบ้าน 2 ชั้น  ข้างบนเป็นไม้  ข้างล่างเป็นปูน ข้างหลังบ้านเป็นป่ากล้วย ต้นหมอน รอบๆติดถนนในหมู่บ้านโนนงิ้ว  หน่วยกู้ชีพหนองสนิท พร้อมอุปกรณ์รุดไปยังห้องครัวทันที่ ตรวจดูงูอยู่ตรงตู้กับข้าวในห้องครัว ลักษณะตัวลายๆมองเห็นเฉพาะหางงู หน่วยกู้ชีพหนองสนิท จึงใช้มือที่ใส่ถุงมือล่วงไปดึงหางงูออกมาแล้วรวบงูมาได้  เป็นงูสิง ความยาว 1 เมตร ใช้เวลาในการจับประมาณ 20 นาที่ จึงสามารถจับได้ นำไปปล่อยกลับสู่ธรรมชาติต่อไป

(คลิปประกอบข่าว)

นางสาวประภาพร มีพันธ์ อายุ 18 ปี ลูกสาวเจ้าของบ้าน  เล่าว่า ช่วงฝนกำลังตก ขณะกำลังจะเอาของไปเก็บในห้องครัว พอเปิดประตูถึงกับตกใจ กรี๊ดลั่นบ้าน เมื่อตัวอะไรร่วงตกลงมาใส่หน้า ดูอีกที่พบเป็นงูเลื่อยขนาดใหญ่ กำลังเข้าไปหลังตู้กับข้าว ตนเลยหาคนให้มาช่วย ก็ไปเจอ ลุงยา ชรบ.หมู่ 4 พอดี  จึงได้วิทยุประสานหน่วยกู้ชีพหนองสนิทมาทันที.

ภาพ – ข่าว / ทีมข่าวสุรินทร์นิวส์

 

 

 

 

Leave a Comment