ข่าวท้องถิ่น

ที่พึ่งของประชาชน!!นายก อบต.ตาเมียงมอบเงินช่วยเหลือผู้ประสบเหตุลมพายุพัดที่พักอาศัยเสียหายทั้งหลัง สร้างขวัญและกำลังใจที่ดีให้กับประชาชน (คลิป)

ที่พึ่งของประชาชน!!นายก อบต.ตาเมียงมอบเงินช่วยเหลือผู้ประสบเหตุลมพายุพัดที่พักอาศัยเสียหายทั้งหลัง สร้างขวัญและกำลังใจที่ดีให้กับประชาชน

วันที่ (3ส.ค.2561)  จ.ส.ต. ธวัชชัย  รัตนสงคราม นายกองค์การบริหารส่วนตำบลตาเมียงได้เดินทางมามอบเงินช่วยเหลือประชาชนที่ได้ความเสียหายจากเหตุลมพายุพัดโดยมี นาย รองรัตน์  จงอุตส่าห์ นายอำเภอพนมดงรักร่วมเดินทางมาให้กำลังใจด้วย สร้างความปลื้มใจให้กับผู้ที่ได้รับผลกระทบจากเหตุลมพายุพัดถล่มในครั้งนี้เป็นอย่างมาก

นาย พานิตย์ สุขจิต อายุ 44 ปี เจ้าของร้านขายรองเท้าและเสื้อผ้ามือสองที่ได้รับความเสียหายจากลมพายุพัดถล่มในครั้งนี้กล่าวว่า เหตุร้ายที่เกิดขึ้นกับตนในครั้งนี้ถือว่าเลวร้ายที่สุดในชีวิต ความเสียหายมูลค่านับแสนบาทตน แทบหมดเนื้อหมดตัว แต่ทันทีที่เกิดเหตุ ท่านรองรัตน์  จงอุตส่าห์ นายอำเภอพนมดงรักก็ลงพื้นที่มาให้กำลังใจทันที และท่าน จ.ส.ต. ธวัชชัย  รัตนสงคราม นายก อบต. ตาเมียงก็มาให้กำลังใจและพร้อมจะช่วยเหลือเต็มที่ตามอำนาจหน้าที่ที่มี รวมทั้งพี่น้องประชาชน ทหาร อส.  ทหารพราน ตำรวจ รวมทั้ง อาสาสมัครกู้ภัยสุรินทร์ ที่ทุ่มเทกำลังเข้าให้ความช่วยเหลืออย่างเต็มที่ทำให้ตนทราบซึ้งใจมาก ต้องขอขอบคุณทุกๆภาคส่วนที่มอบสิ่งดีๆให้กับตน ทำให้มีกำลังใจที่จะสู้ต่อไป

ภาพ/ข่าว ชัยยา พาละพล

ข่าวสนมนิวส์

Leave a Comment