ข่าวท้องถิ่น

สุรินทร์ – ชาวบ้านเฮอย่างดีใจ!! นายกและปลัด อบจ. พร้อมทีมงาน อบจ.สุรินทร์ เข้ามาดำเนินการบรรเทาความเดือดร้อนประชาชน เร็วมาก เยี่ยมจริงๆ.!

สุรินทร์ – ชาวบ้านเฮอย่างดีใจ!! นายกและปลัด อบจ. พร้อมทีมงาน อบจ.สุรินทร์ เข้ามาดำเนินการบรรเทาความเดือดร้อนประชาชน เร็วมาก เยี่ยมจริงๆ.!

วันนี้ ( 6 ส.ค.2561) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ในพื้นที่ ต.แคน อ.สนม จ.สุรินทร์ ถนนลาดยางสายบ้านนายม – บ้านโนน หมู่ที่ 1 และหมู่ที่ 2 ชำรุดเป็นหลุมยุบขนาดใหญ่หลายจุด บางจุดกว้าง 1 เมตร และยังมีหลุมเล็กๆเป็นระยะๆ ในเส้นทางดังกล่าว ทำให้รถยนต์ จักรยานยนต์ที่สัญจรไป-มา ลำบาก

จากกรณีแฟนเพจข่าวสนมนิวส์ส่งเรื่องทุกข์ของชาวบ้าน ถนนชุดรุดเสียหายมาหลายปีพร้อมคลิปสภาพถนน เพจข่าวสนมนิวส์จึงนำคลิปลงในเพจ เมื่อวันที่ 28 ก.ค.61 ที่ผ่านมา เพื่อขอความช่วยเหลือจากหน่วยงานที่เกี่ยวข้องดูแลทุกข์ของชาวบ้าน จากนั้น นายอำเภอทราบเรื่องจึงได้ส่งเรื่องไปยัง อบจ.สุรินทร์

อบจ.สุรินทร์ทราบเรื่องจากนายอำเภอสนม จึงรุดลงพื้นที่ตรวจสอบ และเมื่อวันที่ 6 ส.ค.61 จึงจัดเจ้าหน้าที่ ชุดซ่อมทางของ อบจ.สร.ออกดำเนินการซ่อมแซมถนนสายบ้านนายม-บ้านโนน ต.แคน อ.สนม ตามที่ได้รับแจ้งจากอำเภอสนม พร้อมทั้งได้สั่งการให้พนักงานเจ้าหน้าที่นำเครื่องมือตบดินและอุปกรณ์ลงพื้นที่เพื่อซ่อมแซมพื้นผิวถนนทันทีโดยด่วน โดยใช้วิธีกวาดผิวถนนให้เรียบ แล้วเทน้ำยางมะตอย และเทแอสฟัลท์ติกสำเร็จรูปลงหลุม จากนั้นก็ช่วยกันลงมือเกลี่ยแล้วอัด เพื่อแก้ไขปัญหาให้ชาวบ้านที่สัญจรไปมาได้สะดวกมากยิ่งขึ้น

ชาวอำเภอสนม ขอบคุณท่านนายก อบจ.สุรินทร์ ท่านปลัด อบจ. และทีมงาน อบจ. ที่เข้ามาดำเนินการบรรเทาความเดือดร้อนประชาชนชาวตำบลแคน อำเภอสนม ด้วยความรวดเร็วครับ

ข่าวสนมนิวส์

ข่าวสนมนิวส์

Leave a Comment