ข่าวท้องถิ่น

จิตใจคน..!! เฉี่ยวชนแล้วหนี 2 สามีภรรยาต้องรับเคาระห์ เพราะเด็กวัยรุ่นขับปาดหน้าจนเสียหลักล้ม (คลิป)

จิตใจคน..!! เฉี่ยวชนแล้วหนี 2 สามีภรรยาต้องรับเคาระห์ เพราะเด็กวัยรุ่นขับปาดหน้าจนเสียหลักล้ม

เมื่อวันที่ 7 ส.ค.61 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า หน่วยกู้ชีพหนองสนิทรับแจ้งเกิดอุบัติเหตุ จยย.ชน จยย.บาดเจ็บ2 ราย เบื่องต้น หมดสติ  1 ราย อีก 1 ราย รู้สึกตัวดี ถนนเส้นบ้านหนองกับ อ.จอมพระ มุ่งหน้า อ.สนม หน่วยกู้ชีพหนองสนิท รุดที่เกิดเหตุพบ จยย.ล้มทับขาชาย 1 คน อยู่ข้างทาง และหมดสติ จึงได้ช่วยเหลือนำรถที่ทับขาออก จากนั้นชายดังกล่าวจึงได้สติ

ชายที่ถูกรถ จยย.ทับขา บาดเจ็บตรงนิ้วเท้ามีแผลฉีกขาด แผลตรงข้อมือขวา แผลถลอกตามร่างกาย เป็นชาย  ใกล้กันนั้นพบหญิง 1 ราย มีบาดแผลถลอกเล็กน้อยไม่ได้เจ็บอะไรมาก ทราบเป็นภรรยาที่นั่งรถมาด้วยกัน สามีเป็นผู้ขับขี่ ภรรยาเป็นผู้ซ้อนท้าย ซึ่งออกจากบ้านเพื่อที่จะไปทำธุระด้วยกัน แต่มาเกิดเหตุรถล้มเสียก่อน หน่วยกู้ชีพหนองสนิท ได้ทำการปฐมพยาบาลเบื้องต้นและนำส่ง รพ.จอมพระ รักษาต่อไป

ส่วนสาเหตุนั้น ผู้เห็นเหตุการณ์เล่าว่า รถ จยย. สองสามีภรรยาขับขี่มากจากบ้านหนองกับเพื่อไปบ้านหนองระฆัง อ.สนม และมีอีกคันขับตามหลังมาเป็นชายวัยรุ่น พอขับมาถึงจุดเกิดเหตุซึ่งเป็นทางโค้งบ้านหนองกับ ต.หนองสนิท  อ.จอมพระ รถ จยย.ที่ขับตามหลังมา ได้ขับแซงขึ้นมาเบียดแล้วตัดหน้าทำให้เกี่ยวรถ 2 สามีภรรยาเสียหลักล้ม  จากนั้น รถ จยย.วัยรุ่นที่เฉี่ยวชน ก็ขับหนีออกไปตรงถนน มุ่งหน้า ไป อ.สนม โดยไม่สนใจ 2 สามีภรรยาแม้แต่นิดเดียว

ภาพ/ข่าว ทีมข่าวสนมนิวส์

ข่าวสนมนิวส์

Leave a Comment