ข่าวท้องถิ่น

ระทึก!! 6 ล้อบรรทุกขวดเปล่า ยางระเบิด พลิกคว่ำเทกระจาดเกลื่อนถนน(คลิป)

สุรินทร์-ระทึก 6 ล้อบรรทุกขวดเบียร์เปล่า ยางระเบิด พลิกคว่ำเทกระจาดเกลื่อนถนน

23 ส.ค.61 – ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เมื่อเวลาประมาณ 11.00 น.ที่ผ่านมา ได้รับแจ้งจากชาวบ้านว่า เกิดอุบัติเหตุ รถ 10 ล้อ บรรทุกลังขวดเบียร์เปล่า พลิกคว่ำที่บริเวณถนนสุรินทร์-สังขะ ตรง บ้านโคกสะอาด ต.โชคเหนือ อ.ลำดวน จ.สุรินทร์  ทำให้ลังขวดเบียร์เปล่าหล่นเทกระจาดหลายร้อยลัง จึงรุดตรวจสอบข้อเท็จจริง

เมื่อไปถึงที่เกิดเหตุพบกับ รถ 6 ล้อ ยี่ห้ออีซูซุ สีขาว ทะเบียน 82-3264 พลิกคว่ำตะแคงข้าง อยู่ข้างถนน บนพื้นถนนพบขวดเบียร์เปล่า ยี่ห้อดัง จำนวนกว่า 500 ลัง หล่นแตกเต็มถนน ส่วน นายเดชชัย พวกดี อายุ 61 ปี อยู่บ้านเลขที่ 12 ม.10 ต.ดม อ.สังขะ จ.สุรินทร์ คนขับรถ 6 ล้อ ไม่ได้รับบาดเจ็บแต่อย่างใด  ชาวบ้าน จึงต้องช่วยกันกวาดให้พ้นจากพื้นถนน เพื่อไม่ให้รถที่ผ่านไป-มาเหยียบ และอาจจะทำให้ยางแตกได้ ก่อนประสานรถยนต์กระบะมาช่วยทำการขนย้ายออกจากที่เกิดเหตุ

จากการสอบถาม นายเดชชัย พวกดี อายุ 61 ปี คนขับรถ 6 ล้อ เล่าว่า กำลังขนสินค้า ลังขวดเบียร์เปล่า จาก อ.สังขะ จ.สุรินทร์ เพื่อที่จะไปส่งที่ อ.สตึก จ.บุรีรัมย์  พอวิ่งมาถึงที่เกิดเหตุ เกิดยางระเบิด ตนพยายามขับประคองรถเพื่อชิดไหล่ทาง แต่พอจะชิดไหล่ทางที่ไม่ได้ระดับทำให้รถเสียหลักพลิกคว่ำลงข้างทางส่วนตัวเองไม่ได้รับบาดเจ็บแต่อย่างใด.

ภาพ – ข่าว / ทีมข่าวสุรินทร์นิวส์

(คลิปประกอบข่าว)

Leave a Comment