โซเชียล

หนุ่มวินหัวร้อน..! ฉุนโดนจับขี่ จยย.บนทางเท้า ล้มรถตัวเองกระทืบโชว์ซะเลย (คลิป)

หนุ่มวินหัวร้อน..! ฉุนโดนจับขี่ จยย.บนทางเท้า ล้มรถตัวเองกระทืบโชว์ซะเลย  ด้าน ร้องผู้ว่าฯ กทม. แนะหากไม่อยากทำผิดก็อย่าขี่บนทางเท้า

เหตุกรณี คนขับวินมอเตอร์ไซค์คนหนึ่ง ได้ฝ่าฝืนกฏจราจรขี่มอเตอร์ไซค์ขึ้นบนทางเท้า จนทำให้โดนจับเเละปรับเงิน ซึ่งชายคนดังกล่าวเกิดอารมณ์โมโหที่ถูกจับ จึงโวยวายพร้อมทำการล้มรถ กระทืบมอเตอร์ไซค์ของตัวเองโชว์ต่อหน้าเจ้าหน้าเพื่อเป็นการบันดาลโทสะ มีผู้เห็นเหตุการณ์ได้ถ่ายคลิปไว้ได้จึงได้นำคลิปลงโซเชียล จากนั้นชาวโซเซียลต่างวิพากวิจารณ์การกระทำของชายดังกล่าวในคลิป

เหตุเกิดเมื่อวันที่ 22 ส.ค.ที่ผ่านมา บริเวณซอยสุขุมวิท 39 เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ได้ไปแจ้งความลงบันทึกประจำวันไว้เป็นหลักฐานเรียบร้อยแล้ว ซึ่งคลิปดังกล่าว นายสกลธี ภัททิยกุล รองผู้ว่าราชการกรุงเทพมหานคร ได้โพตส์คลิปและข้อความผ่านทางเพจเฟซบุ๊กส่วนตัว ว่า

“ห้วร้อน เหตุเกิดที่จุดตรวจ จับ-ปรับ มอเตอร์ไซค์ฝ่าฝืนขับขี่บนทางเท้าซอยสุขุมวิท 39 เขตวัฒนาครับ…คุณพี่คนนี้คงหงุดหงิดที่ขับขี่มาบนทางเท้าแล้วถูกเจ้าหน้าที่เทศกิจประจำจุดตรวจเชิญมาเปรียบเทียบปรับเลยออกอาการอย่างที่เห็น เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ได้ไปแจ้งความลงบันทึกประจำวันไว้เป็นหลักฐานเรียบร้อยแล้วครับ…ไม่อยากหงุดหงิดเสียเวลาอย่าขับขี่บนทางเท้านะครับ ผิดกฎหมายอาจจะเกิดอันตรายต่อผู้ใช้ทางเท้าครับและตอนนี้เจ้าหน้าที่เค้ากวดขันเอาจริงตามนโยบายของกรุงเทพมหานครครับ #ทางเท้าไว้ให้คนเดินครับ #NOW #ผลักดันทันใจ แก้ไขทันที

 

ขอบคุณ สกลธี ภัททิยกุล

ข่าวสนมนิวส์

ข่าวสนมนิวส์

Leave a Comment