ข่าวท้องถิ่น

เฒ่าวัย 79 ปี ทุกข์หนัก!! ตีนแมวย่องเบากว่า 3 ครั้ง ยังลอยนวล ล่าสุดสูญเงินกว่าแสนบาท(คลิป)

สุรินทร์-เฒ่าวัย 79 ปี ทุกข์ระทมหนัก!! ตีนแมวย่องเบากว่า 3 ครั้ง ยังลอยนวล ล่าสุดสูญเงินกว่าแสนบาท วอนตำรวจเร่งตามจับ

 วันนี้(26 ส.ค.61)ผู้สื่อข่าวประจำ จ.สุรินทร์ รายงานว่า เมื่อเวลา 09.35น.ที่ผ่านมา ได้รับแจ้งจาก คุณตาเส็ง  สร้อยเสน อายุ 79 ปี และคุณยายศรีไสย สร้อยเสน อายุ 77 ปี สองสามีภรรยา อยู่บ้านเลขที่ 19/1 หมู่ที่ 19บ้านพรมเทพ ต.พรมเทพ อ.ท่าตูม  จ .สุรินทร์ ได้มีคนร้ายเข้ามาขโมยของภายในบ้าน ซึ่งเปิดเป็นร้านค้าของชำ ได้เกินไปกว่า 100,000 บาท และถุกโจรขึ้นบ้านมาแล้วถึง 3 ครั้ง ยังจับกุมตัวคนร้ายมาดำเนินคดีไม่ได้แม้แต่ครั้งเดียว วอนสื่อลงพื้นที่นำเสนอข่าวช่วย

ผู้สื่อข่าวรุดเดินทางไปที่บ้าน บ้านเลขที่ 19/1 หมู่ที่ 19บ้านพรมเทพ ต.พรมเทพ อ.ท่าตูม  จ .สุรินทร์ พบว่า บ้านหลังดังกล่าวเป็นบ้านไม้สองชั้น ครึ่งตึกครึ่งไม้ มีประตูรั้วรอบขอบชิด ด้านหน้าของตัวบ้านเปิดเป็นร้านค้าของชำ  โดยมีสองตายาย คือ คุณตาเส็ง  สร้อยเสน อายุ 79 ปี และคุณยายศรีไสย สร้อยเสน อายุ 77 ปี สองสามีภรรยา เป็นคนขาย อาศัยหลับนอนอยู่ที่ด้านล่างของตัวบ้าน เนื่องจากคุณยาย คุณยายศรีไสย สร้อยเสน อายุ 77 ปี ผู้ป่วยติดเตียงเดินเหินไม่ค่อยได้  ต้องนั่งรถวิลแชร์  นางฉวีวรรณ สร้อยเสน  อายุ  47 ปี ลูกสาว ได้พาไปดูที่บริเวณหัวเตียง ซึ่งเป็นที่เก็บเงินสด ห่อด้วยผ้า  เป็นเงินเก็บสะสมจากการทำนา และค้าขายมาทั้งชีวิต กว่า 100,000 บาท หายไปอย่างไร้ร่องรอย ทิ้งไว้เพียงซองบุหรี่ สีเขียวไว้ดูต่างหน้า ก่อนหลบหนีไปอย่างลอยนวล

 จากการสอบถาม นางฉวีวรรณ สร้อยเสน  อายุ  47 ปี ลูกสาว เล่าว่า ที่บ้านของตนเปิดเป็นร้านขายของชำทุก วันปกติลูกค้าก็เป็นคนในหมู่บ้านนี่แหละ แต่เมื่อวานนี้ ขณะที่ตนเองออกไปธุระนอกบ้าน ทิ้งให้คุณพ่อ คุณแม่เฝ้าร้าน เพียงสองคน และขณะนั้นคุณพ่อก็เข้าไปในห้องครัว เพื่อทานอาหารกลางวันคุณแม่เองก็เป็นผู้ป่วยติดเตียงเดินเหินไม่ค่อยได้  ได้แต่นอนอยู่บนเตียงและจังหวะนั้นเอง หลังจากทานข้าวเสร็จคุณตาเดินออกมาจากห้องครัว สายตาคุณตาก็เหลือบไปเห็นซองบุหรี่วางอยู่บนเตียงนอน และเป็นซองบุหรี่ที่แกะแล้วตนเองก็ตกใจ เพราะที่ร้านไม่แกะซองแบ่งขายเนื่องจากกลัวผิดกฎหมาย แต่ก็เอะใจแล้วงงว่าเป็นบุหรี่ใครจังหวะนั่นเอง ยายจึงตะโกนให้ตาดูเงินที่เก็บไว้ในลิ้นชักบนหัวเตียงนอนประมาณเกือบ100,000บาท หายไปทั้งหมดเกลี้ยง พอตนกลับมาถึงบ้านจึงได้โทรศัพท์แจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจทาง สภ.ท่าตูมมาตรวจสอบที่เกิดเหตุ และตรวจหาร่องรอยเพื่อติดตานคนร้ายต่อไป

ด้าน คุณยายศรีไสย สร้อยเสน อายุ 77 ปี  กล่าวว่า ที่ร้านของตนถูกขโมยขึ้นมาแล้วครั้งถึง 3 ครั้ง เจ้าหน้าที่ตำรวจยังจับคนร้ายไม่ได้แม้แต่ครั้งเดียว ครั้งแรกเมื่อตอนเดือนมิถุนายน  พ.ศ.2559 ได้เงินสดไปกว่า  40,000 บาท และโทรศัพท์ ไอโฟน 1เครื่อง ครั้งที่ 2 ก็ยังจับคนร้ายไม่ได้เลย วันนี้อีกก็เป็นครั้งที่ 3 ที่ถูกคนร้ายขโมยเงินสดบนหัวเตียงนอนไปกว่า 100,000 บาท  ตนจึงอยากวิงวอนผ่านสื่อมวลชน  และขอร้องให้เจ้าหน้าที่ตำรวจ และผู้ที่มีส่วนเกี่ยวข้องเร่งหาคนร้ายมาดำเนินคดีให้ได้โดยเร็ว เพราะกลัวว่าจะไปก่อเหตุซ้ำซ้อนในหมู่บ้านอีก.

คลิปข่าวเพิ่มเติมช่อง8

ภาพ – ข่าว สุทิศ บุญยืน ผู้สื่อข่าวสนมนิวส์

Leave a Comment