ข่าวกีฬา

สีสันนักกีฬา.! คชสารเทศบาลท่าตูมเกมส์ (คลิป)

สีสันนักกีฬาขาแดนซ์ คชสารเทศบาลท่าตูมเกมส์

เมื่อวันที่ 1กันยายน 2561วันนี้ผู้สื่อข่าวประจำจังหวัดสุรินทร์ได้รับแจ้งมีการแข่งขันกีฬาของเด็กนักเรียนของโรงเรียนเทศบาลตำบลท่าตูมจัดขึ้นเพื่อให้เด็กได้รู้จักคำว่า มิตรภาพ น้ำใจคือหลักชัย แห่งการกีฬา ภายใต้ชื่อ “คชสารเทศบาลท่าตูมเกมส์”

ช่วงเช้าจะมีการเดินพาเหรดจัดขบวนแต่ละสีเพื่อโชว์ความอลังการความสวยงามความพร้อมของแต่สี โดยเฉพาะการเดินพาเหรดของเด็กๆอนุบาลมองดูแต่ละคน เหมือนการจับปูใส่กระด้งพอขบวนพาเหรดมาถึงบริเวณสนามลานกีฬา ก็มีพิธีเปิดอย่างเป็นทางการ โดยได้รับเกียรติจากนายศิริศักดิ์ ร่วมพัฒนา นายกองค์การบริหารส่วนตำบลกระโพและมีสมาชิกสภาเทศบาลผู้ปกครองของเด็กแต่ละสีมาร่วมงานอย่างคับคั่งจนบริเวณสนามแคบไปถนัดตา และจะเห็นว่าแต่ละสีผู้ปกครองต่างก็มีการตระเตรียมอาหารไว้ให้เด็กทานกันอย่างมากมายหลายอย่าง

ต่อจากนั้นก็มีการแข่งขันกีฬาแบบพื้นบ้าน การกินมาราธอนคือการกินอาหารหลายอย่างในเวลาเดียว ต่อจากนั้นก็ให้ผู้ปกครองร่วมเล่นแข่งกีฬากับเด็กๆ เช่นวิ่ง3ขาแต่ที่ขาดไม่ได้เห็นจะเป็นตอนพักการแข่งขันจะมีการปล่อยเพลงฟรีสไตล์จากดีเจจะเห็นว่าเด็กแต่ละคนจะปล่อยท่าเต้นออกมาจนลืมตัวจึงคิดว่าเป็นนักกีฬาขาแดนซ์

ภาพ/ข่าว สุทิศ บุญยืน ผู้สื่อข่าวประจำจังหวัดสุรินทร์

ข่าวสนมนิวส์

ข่าวสนมนิวส์

Leave a Comment