โซเชียล

ไม่มีเงินแก้บน.! ไม่รู้จะดีใจหรือเสียใจดี บนไว้ถ้าสอบติดครูจะจ้างลิเกแก้บน ต้องจ่ายค่าแก้บนเป็นแสน

ไม่มีเงินแก้บน.! ไม่รู้จะดีใจหรือเสียใจดี บนไว้ถ้าสอบติดครูจะจ้างลิเกแก้บน สุดท้ายสอบติดจริงๆ สาวเจ้าถึงกับร่ำไห้ ต้องจ่ายค่าแก้บนเป็นแสน (คลิป)

เป็นคลิปที่กำลังฮือฮา ดูไปขำไป ใจก็สงสาร กับคลิปว่าที่คุณครูสาวผู้ช่วยคนใหม่ หลังผู้ใช้เฟสบุ๊กชื่อ วรัญญา ผาแก้ว ได้ออกมาโพสต์คลิปครูเพื่อนสาวร้องไห้ หลังจากตรวจสอบรายชื่อตัวเอง ติดครูผู้ช่วยลำดับที่ 24 ซึ่งในคลิปนั้นเป็นคุณครูสาวร้องไห้สะอึกสะอื้น เพราะดีใจที่สอบติดครูผู้ช่วย

ในขณะที่เพื่อนครูสาวได้อัดคลิปพร้อมกับถามเพื่อนที่สอบติดครูว่า ร้องไห้นี่คือดีใจที่ได้ตำแหน่งใช่ไหม แต่เพื่อนกลับสะอื้นร้องไห้พร้อมส่ายหัวเล็กน้อยไปมา แล้วยิ้มทั้งน้ำตาก่อนตอบไปว่า ต้องไปแก้บน 3 วัด ลิเกทั้งนั้นเลย เพื่อนจึงถามว่าลิเกคณะเท่าไหร่ เพื่อนกลับร้องไห้อีกร้องพร้อมกับตอบว่า ตอนแรกคิดว่า 5,000 บาท แต่ที่ไหนได้ราคาตั้ง 20,000 บาท ทำให้เพื่อนที่ถ่ายคลิปถึงกับขำ

ในขณะที่เพื่อนก็เช็ดน้ำตาไป ร้องไห้ไป และบอกว่า เป็นแสนเลยอ่ะ แล้วก็เช็ดน้ำตา และบอกต่อว่า ยังไม่รวมหัวหมู บนไว้ 3 ที่ คือสุโขทัย พิษณุโลก และก็มีอีก 1 แห่ง ตายแน่ๆ บนเหมือนได้ลำดับที่ 1 จากนั้นเพื่อนคนที่ถ่ายคลิปก็หัวเราะพร้อมพูดปลอบว่า เออก็เรียกป่ะหล่ะ สาวเจ้าว่าที่ครูสาวก็ร่ำไห้พยักหน้าตอบว่าเรียก เรียกรอบแรกด้วย แล้วสาวว่าที่ครูคนใหม่ก็ร้องไห้สะอื้นดังขึ้นอีกครั้ง และตอบว่า ไม่มีตังค์ พูดจบก็เช็ดน้ำตา

ข่าวสนมนิวส์

ขอบคุณภาพ : วรัญญา ผาแก้ว

ข่าวสนมนิวส์

Leave a Comment