โซเชียล

แม่ค้าหัวหมอ..!! ใช้กาวร้อนแปะลองกอง หนุ่มซื้อมาทานถึงกับอึ้ง โพสต์คลิปแฉ เตือนให้ระวัง (คลิป)

แม่ค้าหัวหมอ..!! ใช้กาวร้อนแปะลองกอง หนุ่มซื้อมาทานถึงกับอึ้ง โพสต์คลิปแฉ เตือนให้ระวัง

ชายหนุ่มซื้อลองกองมารับประทาน พอมาถึงบ้านเกะทานถึงกับอึ้ง เลยถ่ายคลิปแฉกลโกงแม่ค้าขายลองกอง สมาชิกเฟซบุ๊กที่ใช้ชื่อว่า Hun Y.Egat ซึ่งได้โพสต์คลิปพร้อมข้อความว่า #ความชั่วของแม่ค้าบางคนที่โกงลูกค้าโดยการเอาลองกองมาแปะกาวร้อนแปะลูกที่ร่วงเป็นลูกๆ มาทำเป็นลองกองช่อ เพิ่มมูลค่าลองกองให้สูงขึ้นโดยชั่วช้า ต่อไปนี้เราจะซื้อลองกอง อย่าดูแค่เป็นช่อๆ ต้องแกะมาดูด้วยนะครับ #กลโกง

โดยผู้โพสต์ระบุว่า เหตุการณ์เกิดขึ้นเมื่อวันที่ 5 กันยายนที่ผ่านมา ตนได้ไปซื้อลองกองจากตลาดที่อยู่ในจังหวัดยะลา ตนตัดสินใจซื้อลองกองจากแม่ค้าท่านหนึ่ง เพราะลองกองมีพวงที่สวยงามมีผลติดเต็มพวง แต่เมื่อตนแกะรับประทานก็พบว่า ลองกองที่ซื้อมานั้นใช้กาวร้อนแปะที่ผลของลูกลองกองแล้วนำมาประกบกัน เพื่อให้ดูสวยงาม เหมือนว่าลองกองมีผลอยู่เต็มพวง และผู้โพสต์ยังกล่าวว่า แม่ค้าทำเช่นนี้เพื่อหลอกตาลูกค้า หรือเพิ่มมูลค่าสินค้า เนื่องจากลองกองหากอยู่ในพวงนั้นจะมีราคาสูงขึ้น

หลังจากที่ผู้โพสต์คลิปในเฟซบุ๊ก ทำให้ผู้คนบนโลกออนไลน์ได้แชร์คลิปดังกล่าวออกไปอย่างมาก พร้อมตำหนิถึงพฤติกรรมที่ไม่เหมาะสมของแม่ค้า เช่น ขอแสดงความเสียใจกับเจ้าของสวนลองกองในยะลาที่มีแม่ค้ากำลังทำลายชื่อของดีเมืองยะลา คงต้องช่วยกันกำจัดคนเลวพวกนี้ให้เร็วที่สุดนะครับพี่น้อง // คุณจะถูกสอบสวน และโดนบทลงโทษไม่คุ้มกันเลยค่ะ // อย่าทำเลยนะ กลับตัวยังทัน

ข่าวสนมนิวส์

ข่าวสนมนิวส์

Leave a Comment