ข่าวท้องถิ่น

อ้างรถตัดหน้า กระบะพุ่งเข้าบ้านพังยับ เสียชีวิต 1 บาดเจ็บอีก 10 ราย

อ้างรถตัดหน้า กระบะพุ่งเข้าบ้านพังยับ เสียชีวิต 1 บาดเจ็บอีก 10 ราย

เวลา 01.30 น. วันที่ 11 กันยายน 2561 ร.ต.อ.เกียรติพงศ์ ติ๊บมา ร้อยเวรสอบสวนสถานีตำรวจภูธรคลองหลวง ได้รับแจ้งมีอุบัติเหตุ รถกระบะเสียหลัก พุ่งเข้าบ้านเรือนประชาชน มีผู้ได้รับบาดเจ็บจำนวนหลายราย และมีผู้เสียชีวิต 1 ราย

เหตุเกิดบริเวณถนนเลียบคลองสอง (มุ่งหน้าคลองระพีพัฒน์) ที่บ้านเลขที่ 25/8 และบ้านไม่มีเลขที่ หมู่ 15 ต.คลองสอง อ.คลองหลวง จ.ปทุมธานี

จึงไปตรวจสอบร่วมกับแพทย์เวรจากสถาบันนิติวิทยาศาสตร์ โรงพยาบาลธรรมศาสตร์เฉลิมพระเกียรติ (ศูนย์รังสิต) และเจ้าหน้าที่มูลนิธิป่อเต็กตึ้ง พร้อมด้วยเจ้าหน้าที่เทศบาลท่าโขลง สมาคมกู้ชีพบัวเพ็ชร เร่งให้การช่วยเหลือโกลาหล

ในที่เกิดเหตุพบรถยนต์ยี่ห้อมิตซูบิชิรุ่นปาเจโร่ สีดำ ทะเบียน2กก-9288กทม.พุ่งชนบ้านเลขที่25/8 ซึ่งเป็นบ้านสองชั้นครึ่งปูนครึ่งไม้ จนตู้เสื้อผ้า ที่หลับที่นอน ข้าวของกระจัดกระจาย และท่อน้ำประปาแตก ได้รับความเสียหาย นอกจากนี้ยังทำให้เสาบ้านขาดหักไป 3 ต้น ด้วยความแรงของรถยนต์ ได้พุ่งชนห้องนอนที่กั้นด้วยอิฐบล๊อคฉาบปูน จนทะลุไปยังบ้านหลังที่2 ซึ่งเป็นเช่าไม้แบบชั้นเดียว ไม่มีเลขที่อยู่ติดกัน จนได้รับความเสียหายพังยับเยิน ที่บริเวณใต้ท้องรถ เจ้าหน้าที่พบศพผู้เสียชีวิตเป็นหญิง 1 ราย ทราบชื่อนางสาวเบญจวรรณ สดเปรม อายุ40ปี ซึ่งกำลังนอนหลับสนิทอยู่ในบ้านที่เกิดเหตุ ที่บริเวณชั้นล่าง

นอกจากนี้ยังมีผู้ได้รับบาดเจ็บอีกจำนวน10ราย ซึ่งเป็นผู้ที่ขับขี่และโดยสารมากับรถคันเกิดเหตุ และประชาชนที่พักอาศัยบ้านเช่าหลังที่2 ที่ถูกชนจนพังเสียหาย ทราบชื่อต่อมานายพงศกร ทรัพย์เสือ อายุ30ปี (เสื้อแดง) ผู้ขับขี่ศีรษะแตกและมีบาดแผลตามร่างกาย โดยมีนายอัครชัย เนียมเฮง อายุ46ปี นั่งข้างคนขับ ที่ได้รับบาดเจ็บแขนซ้ายเกือบขาด และอาการสาหัส ทางเจ้าหน้าที่กู้ชีพของโรงพยาบาลธรรมศาสตร์ เฉลิมพระเกียรติ เร่งให้การช่วยเหลือ และนำส่งโรงพยาบาลฯ นอกจากนี้ยังมีผู้ได้รับบาดเจ็บที่โดยสารมาในรถอีก3ราย และผู้พักอาศัยอีก 5ราย ได้ถูกลำเรียงส่งโรงพยาบาลธรรมศาสตร์ฯ กันโกลาหล สร้างความแตกตื่นของชาวบ้านที่อยู่ใกล้เคียง

 

Cr. สมยศ โสภณวิมณรัตน์

ข่าวสนมนิวส์

ข่าวสนมนิวส์

Leave a Comment