ข่าวท้องถิ่น

ถนนเมียน้อย..!!ที่ถูกลืม ชาวบ้านว่อนภาพให้สื่อ อึดอัดมานาน ถนนเข้าออกหมู่บ้านไปมาลำบาก ช่วยแก้ไขด้วย

ถนนเมียน้อย..!!ที่ถูกลืม ชาวบ้านว่อนภาพให้สื่อ อึดอัดมานาน ถนนเข้าออกหมู่บ้านไปมาลำบาก ช่วยแก้ไขด้วย

เมื่อวันที่ (19 ก.ย.61) ชาวบ้านหนองพยอมว่อนภาพให้สื่อช่วยเป็นกระบอกเสียงให้หน่อย เส้นบ้านหนองพยอม -หนองนกเขียน เป็นเส้นทางที่ชาวบ้านเดินทางไปทำธุระและติดต่อราชการที่อำเภอสนม อีกทั้งเด็กนักเรียน สนว.ใช้เส้นทางนี้ไปมาโรงเรียนเป็นประจำ ลำบากมาก

ซึ่งถนนเส้นทางบ้าน หนองพยอม -หนองนกเขียน ต.นานวน อ.สนม จ.สุรินทร์ เป็นถนนเข้าออกหมู่บ้าน มีประชาชนใช้เส้นทางนี้เป็นประจำ ไม่เฉพาะคนใช้หมู่บ้านเท่านั้น แต่คนหมู่บ้านอื่นๆก็ใช้เส้นทางนี้เช่นกัน เพราะเป็นเส้นทางลัดเข้าถนนใหญ่ที่ไกล้ที่สุด แต่สภาพถนนเต็มไปด้วยหลุมเป็นระยะๆ ทำให้การสัญจรไปมาลำบากมาหลายปีแล้ว โดยเฉพาะหน้าฝนยิ่งลำบากมาก ถนนเต็มไปด้วยน้ำ บางหลุมลึกยาว รถใหญ่วิ่นผ่านแทบไม่ได้ หากเป็นรถเก๋งแทบจะวิ่งไม่ได้เลย เพราะถนนเป็นหลุมลึกทำให้บังโคลนหน้าติด หรือไม่ก็ใต้ท้องรถติดถนน เกิดความเสียต่อรถได้

ชาวบ้านจึงได้ส่งภาพวอนสื่อช่วยเป็นกระบอกเสียง เพื่อฝากปัญหาถนนเส้นทางดังกล่าวให้หน่วยงานที่เกี่ยวข้องรับทราบปัญหา และให้ช่วยแก้ไข ซ่อมแซมถนนดังกล่าวให้ดีขึ้น เพื่อการสัญจรสะดวกมากกว่าที่เป็นอยู่ในปัจจุบัน ตอนนี้ลำบากมาก ลำบากมาหลายปีแล้ว รอหน่วยงานไหนเข้าไปดูแลแก้ไขก็ยังไม่มี ฝากหน่วยงานที่เกี่ยวข้องลงพื้นที่ตรวจสอบปัญหาด้วยนะครับ

ข่าวสนมนิวส์

ข่าวสนมนิวส์

Leave a Comment