ข่าวท้องถิ่น

รพ.สนม ปลื้ม..!! อดีตกำนันดังเมืองดอกจาน ส่งรอยยิ้ม มอบเสื้อชุดนอนผู้ป่วยโรงพยาบาล ที่ขาดแคลน

รพ.สนม ปลื้ม..!! อดีตกำนันดังเมืองดอกจาน ส่งรอยยิ้ม มอบเสื้อชุดนอนผู้ป่วยโรงพยาบาล ที่ขาดแคลน

เมื่อวันที่ (20 ก.ย.61) นายพงษ์ศักดิ์ เจริญพันธ์ อาม่าหลั่งเกียว เจริญ​พันธ์​ พร้อมด้วยครอบครัว และนายสุพจน์ชัย อวยเจริญ กำนันตำบลสนม ผู้ใหญ่บ้านหมู่3 และหมู่ 11 นำผ้าห่ม และชุดนอน​ผู้ป่วยมอบให้ รพ.สนม จำนวน 100 ชุด

และยังได้นำข้าวกล่องแจกญาติๆที่มาเฝ้าผู้ป่วย เลี้ยงคนไข้ที่มา รพ.สนม อีกจำนวน 100 ​กล่อง สร้างความประทับใจแก่ญาติๆที่มาเฝ้า บางคนก็เข้ามายกมือไหว้กล่าวคำขอบคุณ

นายพงษ์ศักดิ์ เจริญพันธ์ อดีตกำนัน/อดีตนายกเทศบาล ตำบลสนม กล่าวว่า เนื่องจากทราบว่าที่โรงพยาบาลยังขาดชุดนอนผู้ป่วยเป็นจำนวนมาก เลยคิดว่าในวันเกิดจะทำบุญด้วยการซื้อชุดนอนผู้ป่วยมอบให้โรงพยาบาลสนม ซึ่งปกติก็ทำบุญที่วัดในวันคล้ายวันเกิดซื้อสิ่งของที่ทางวัดขาดเหลือถวายวัดเป็นประจำทุกปี ปีนี้เลยซื้อชุดนอนผู้ป่วยมอบให้โรงพยาบาล ก็ได้บุญเช่นกัน การทำบุญไม่จำเป็นต้องทำที่วัด การช่วยเหลือสังคมช่วยเหลือผู้ที่ขาดแคลนก็ได้บุญเช่นกัน วันนี้มามอบชุดนอนผู้ป่วยเลยซื้อข้าวมันไก่แจกผู้ป่วยและญาติผู้ป่วยทำบุญถวายทานไปด้วยเลย

ทางด้านนายแพทย์ นพดล ศิริทิพย์ รักษาการแทน ผู้อำนวยการโรงพยาบาลสนม กล่าวว่า โรงพยาบาลสนม เป็นโรงพยาบาลชุมชน ซึ่งมีผู้ป่วยเข้าการรักษาอย่างต่อเนื่อง โรงพยาบาลมีจำนวนเตียงปัจจุบันเกือบ 50 เตียง แต่ชุดนอนผู้ป่วยของโรงพยาบาลไม่เพียงพอ ส่วนใหญ่จะเป็นชุดเก่าใช้มานานแล้ว ซึ่งปัจจุบันงบประมาณของโรงพยาบาลเองก็ยังไม่เพียงพอ แต่ด้วยท่านพงษ์ศักดิ์ เจริญพันธ์ ติดต่อจะบริจาคชุดนอนผู้ป่วยให้ทางโรงพยาบาลก็รู้สึกดีใจและยินดีเป็นอย่างมาก ที่เล็งเห็นความสำคัญในจุดนี้ พร้อมกล่าวขอบคุณ นายพงษ์ศักดิ์ เจริญพันธ์ พร้อมครอบครัวและคณะที่มา

ข่าวสนมนิวส์

ข่าวสนมนิวส์

Leave a Comment