ประชาสัมพันธ์

สุรินทร์ – บ้านหลังใหม่..!! รอง.ผบ.มทบ.25 มอบที่พักอาศัยให้แก่คนพิการ และผู้ยากไร้จำนวน 4 หลัง

สุรินทร์ – บ้านหลังใหม่..!! รอง.ผบ.มทบ.25 มอบที่พักอาศัยให้แก่คนพิการ และผู้ยากไร้จำนวน 4 หลัง

พ.อ.สาธิต เกิดโภค รอง.ผบ.มทบ.25 เป็นผู้แทนผู้บัญชาการมณฑลทหารบกที่ 25 ร่วมเป็นเกียติในการมอบที่พักอาศัยให้แก่คนพิการ และผู้ยากไร้ 4 หลัง

เมื่อวันที่ 10 ต.ค.61 ผู้สื่อข่าวประจำ จ.สุรินทร์ รายงานว่า นาย คณัสชนม์ ศรีเจริญ นายอำเภอสนม,พ.ม.จ.สุรินทร์, หัวหน้าส่วนราชการ, กำนัน, รองนายกเทศบาลตำบลสนม และเจ้าหน้าที่เทศบาลตำบลสนม กำนันผู้ใหญ่บ้าน ได้ร่วมมอบที่อยู่อาศัยให้แก่. คนพิการและผู้ยากไร้ จำนวน 4 หลัง ในเขต ต.สนม อ.สนม จ.สุรินทร์

โดยมี พ.อ.สาธิต เกิดโภค รอง.ผบ.มทบ.25 เป็นผู้แทนผู้บัญชาการมณฑลทหารบกที่ 25 ร่วมเป็นเกียติในการมอบที่พักอาศัยให้แก่คนพิการ และผู้ยากไร้ 4 หลังด้วยกัน ดังนี้ 1.นายแสวง โพธิ์เงิน เลขที่ 28 หมู่ 8 บ้านโดน ต.สนม อ.สนม จ.สุรินทร์  2.นางทองคำ แบบอย่าง 52 หมู่8 บ้านโดน ต.สนม อ.สนม จ.สุรินทร์ 3.นายพันธ์ แดงศรี 51หมู่5 บ้านโคกสะอาด ต.สนม อ.สนม จ.สุรินทร์ 4.นางจันจิรา สวยสะอาด 13/1 หมู่2 บ้านสนม ต.สนม อ.สนม จ.สุรินทร์

หลังจาก พ.อ.สาธิต เกิดโภค รอง.ผบ.มทบ.25 ได้เดินทางมอบที่พักอาศัยให้แก่คนพิการ และผู้ยากไร้จำนวน 4 หลังเสร็จแล้ว ก็ได้ร่วมกันถ่ายรูปหมู่ พ.อ.สาธิต เกิดโภค รอง.ผบ.มทบ.25 กล่าวว่า ได้รับมอบหมายจากผู้บัญชาการมณฑลทหารบกที่ 25 ให้มาร่วมพิธีมอบบ้านให้กับผู้พิการและผู้ยากไร้

ในเขตเทศบาลตำบลสนม ซึ่งก็เป็นโครงการที่ดี ที่ พมจ.จังหวัด และก็ได้รับความร่วมมือจากหน่วยงานทุกภาคส่วนในอำเภอสนม ในส่วนของ ผบ.มทบ.25 เองก็ได้จัดกำลังพลมาร่วมในการก่อสร้างก็ทำให้การดำเนินการนั้นเสร็จไปด้วยความเรียบร้อย ก็ขอชื่นชมทุกภาคส่วนที่ดูแลประชาชนร่วมกันครับ

พ.อ.สาธิต เกิดโภค รอง.ผบ.มทบ.25 ยังกล่าวอีกว่า ซึ่งโครงการนี้มุ่งไปที่การช่วยเหลือต่อการพัฒนาคุณภาพชีวิตของพี่น้องประชาชน ซึ่งเราถือว่าที่พักอาศัยนั้นก็เป็นปัจจัยที่สำคัญต่อมนุษย์เรา เพราะฉะนั้นการสร้างบ้านเรือนกับผู้ที่มีความเดือดร้อนเป็นสิ่งที่มีความสำคัญ ก็ค่อยพัฒนาทีละอย่างทีละอย่างไป เพื่อให้พี่น้องประชาชนได้มีที่พักอาศัยที่มั่นคงแข็งแรง และอยู่อย่างมีความสุข และ รอง.ผบ.มทบ.25 ยังกล่าวเตือนพี่น้องประชาชนในช่วงหน้าแรง บางครั้งก็จะมีวาตภัยเข้ามา รอง.ผบ.มทบ.25 จึงเตือนให้ประชาชนระวังเรื่องวาตภัยในช่วงนี้ด้วย

ข่าวสนมนิวส์

ข่าวสนมนิวส์

Leave a Comment