ข่าวท้องถิ่น

ญาติร่ำให้รับ 4 ศพเหยื่ออุบัติเหตุที่ จ.ศรีสะเกษ

สุรินทร์-เศร้าสลด!!..ญาติร่ำให้รับ 4 ศพเหยื่ออุบัติเหตุที่ จ.ศรีสะเกษ(คลิป)

22 ต.ค. หลังจากสื่อท้องถิ่นจังหวัดศรีสะเกษได้เสนอข่าว เกิดอุบัติเหตุ รถยนต์เก๋งชนกัน มีผู้ได้รับบาดเจ็บ และเสียชีวิตหลายราย บนทางหลวงแผ่นดินหมายเลข 226 สายศรีสะเกษ-อุบลราชธานี บริเวณหน้าสำนักงานการไฟฟ้าส่วนภูมิภาค (กฟภ.) สาขาอำเภอกันทรารมย์

 

 

ซึ่งที่เกิดเหตุ พบรถยนต์เก๋ง ยี่ห้อโตโยต้า อัลติส สีบรอนซ์เงิน จอดขวางกลางถนน ในสภาพหน้ารถพังยับเยิน ภายในเบาะที่นั่งคนขับ พบศพนักศึกษาแพทย์ อายุ 22 ปี มหาวิทยาลัยแห่งหนุ่งถูกอัดก๊อปปี้ เสียชีวิตคาพวงมาลัย

 

และรถยนต์เก๋ง ยี่ห้อฮอนด้า ซิตี้ สีบรอนซ์เงิน หมายเลขทะเบียน กค 8290 สุรินทร์ จอดอยู่อยู่ไหล่ทาง ในสภาพหน้ารถพังยับเยินเช่นกัน ภายในรถพบผู้เสียชีวิตติดอยู่ภายในรถ ประกอบด้วย นางกิ่งกาญจน์ วงศ์ฉลาด อายุ 60 ปี คนขับ นางนงลักษณ์ วงศ์ฉลาด อายุ 65 ปี น.ส.เอกฤทัย วงศ์ฉลาด อายุ 32 ปี และ ด.ญ. อายุ 10 ปี ทั้ง 4 คน ซึ่งเป็นรถที่พาคณะครู ร.ร.สนมศึกษาคาร ต.สนม อ.สนม จ.สุรินทร์ เดินทางไปตรวจโรคที่ รพ.มะเร็งอุบลราชธานี

 

 

ล่าสุดวันนี้ (22 ต.ค.61) เมื่อเวลา 15.40  น. นายวัฒนา วงศ์ฉลาด อายุ 60 ปี ได้รับศพ 4 ศพ ซึ่งเป็นภรรยา ลูกสาว  และญาติอีกคน  มาถึงที่ศาลาพักศพ วัดธาตุ บ้านสนม ต.สนม อ.สนม จ.สุรินทร์  บรรยากาศ  เป็นไปด้วยความเศร้าสลด และหดหู่ใจ นายวัฒนา วงศ์ฉลาด ผู้เป็นสามีและพ่อของผู้เสียชีวิต ร้องไห้ดังระงม โดยญาติได้นำเอาทั้ง 4 ศพ มาวางเรียงกันไว้ภายในศาลา และยังไม่ได้มีการประกอบพิธีทางศาสนา แต่ได้จัดเตรียมสถานที่ภายในบริเวณวัดมีการกางเต็นท์และปัดกวาดเมรุให้สะอาด เพื่อให้พร้อมสำหรับจัดพิธีศพ ท่ามกลางบรรยากาศที่เป็นไปอย่างโศกเศร้า

 

 

ต่อมาเวลา 18.00 น. พิธีรดน้ำศพ 4 ศพ โดยมี นายคณัสชนม์ ศรีเจริญ นายอำเภอสนม เดินทางมาเป็นประธานในพิธีรดน้ำศพ และเป็นตัวแทนนำพวงหรีด นายประภัสสร์ มาลากาญจน์ ผู้ว่าราชการจังหวัดสุรินทร์ มาร่วมไว้อาลัย  กับครอบครัวผู้เสียชีวิตจากอุบัติเหตุในครั้งนี้  โดยบรรยากาศเป็นไปด้วยความเศร้าสลด บรรดาญาติพี่น้องต่างพากันเข้ามาปลอบโยน นายวัฒนา วงศ์ฉลาด ที่ต้องสูญเสีย ภรรยา พร้อมด้วยลูกสาว และญาติ ไปอย่างกะทันหัน.

 

 

ภาพ – ข่าว / ทีมข่าวสนมนิวส์

Leave a Comment