ข่าวท้องถิ่น

หัวอกผู้เป็นพ่อร่ำให้ กล่าวเป็นอุทาหรณ์ กรณีเหยื่อเก๋ง4ศพไม่มีใครอยากให้เกิด

#สุรินทร์ ยากเกินจะทำใจ..!! หัวอกผู้เป็นพ่อร่ำให้ กล่าวเป็นอุทาหรณ์ กรณีเหยื่อเก๋ง4ศพไม่มีใครอยากให้เกิด(คลิป)

วันนี้ 25 ต.ค.61 – ผู้สื่อข่าวรายงานว่า หลังจากเกิดเหตุเศร้าสลดขึ้น เมื่อวันที่ 22 ต.ค.ที่ผ่านมา เกิดอุบัติเหตุ รถยนต์เก๋งชนกัน มีผู้ได้รับบาดเจ็บ และเสียชีวิตหลายราย บริเวณหน้าสำนักงานการไฟฟ้าส่วนภูมิภาค (กฟภ.) สาขาอำเภอกันทรารมย์ เป็นบุคคลในพื้นที่ อ.สนม จ.สุรินทร์ เสียชีวิต 4 ราย

 

 

และช่วงเย็นเวลาประมาณ 16.40 น. วันเดียวกัน นายวัฒนา วงศ์ฉลาด อายุ 61 ปี ได้นำศพ 4 ศพ ซึ่งเป็นภรรยา ลูกสาวและหลานสาว  พร้อมทั้งญาติอีกคน  มาประกอบพิธีทางศาสนา ณ วัดธาตุ บ้านสนม ต.สนม อ.สนม จ.สุรินทร์ ซึ่งพิธีรดน้ำศพนั้น ทำให้ นายวัฒนา วงศ์ฉลาด ถึงกับกลั้นความเศร้าโศกเสียใจไม่ได้ จึงร่ำไห้ออกมาพร้อมกับจับแขนหลาน ทำให้ผู้เห็นเหตุการณ์ถึงกับน้ำตาไหลไปตามๆกัน

 

 

ล่าสุดวันนี้ 25 ต.ค. 61 เวลา 13.00 น. ที่เมรุวัดธาตุ ต.สนม อ.สนม จ.สุรินทร์ ประกอบพิธีฌาปนกิจศพ โดยมีนายนิวัฒน์ น้อยผาง รองผู้ว่าราชการจังหวัดสุรินทร์ ซึ่งได้รับมอบหมายจากผู้ว่าราชการจังหวัดสุรินทร์ เป็นประธานพิธี และนายคณัสชนม์ ศรีเจริญ นายอำเภอสนม ร่วมพิธีฌาปนกิจศพ  ซึ่งวันนี้จะประกอบพิธีฌาปนกิจศพ ทั้ง 4 ศพ พร้อมกัน

 

 

ประกอบด้วย นางกิ่งกาญจน์ วงศ์ฉลาด อายุ 60 ปี คนขับ นางนงลักษณ์ วงศ์ฉลาด อายุ 65 ปี น.ส.เอกฤทัย วงศ์ฉลาด อายุ 32 ปี และ ด.ญ. อายุ 10 ปี  บรรยากาศเต็มไปด้วยความโศกเศร้าเสียใจ ชาว อ.สนม บรรดาญาติพี่น้อง คนสนิท และลูกศิษย์ที่ทราบข่าว ต่างพากันมาร่วมไว้อาลัยกันเป็นจำนวนมาก

 

 

โดยนายวัฒนา วงศ์ฉลาด อายุ 60 ปี (สามี-พ่อผู้เสียชีวิต) ได้กล่าวขอบคุณแขกผู้มีกียรติ และกล่าวไว้อาลัยการจากไปของครอบครัว “วงศ์ฉลาด” ที่จากไปอย่างกระทันหัน และยังได้ฝากทิ้งท้ายไว้ด้วยว่า อย่าประมาทในการสัญจรไป-มา ถนนดีนำมาซึ่งอุบัติเหตุ และทำให้เกิดการสูญเสียมาก.

 

ภาพ – ข่าว / สุทธิศักดิ์ สอนกล้า ผู้สื่อข่าวสนมนิวส์

Leave a Comment