ข่าวท้องถิ่น

หล่อเลย..!!หนุ่มจิตใจงาม เก็บกระเป๋าตังค์ได้ คืนเจ้าของแล้ว ทำดีต้องชื่นชม.!?

หล่อเลย..!!หนุ่มจิตใจงาม เก็บกระเป๋าตังค์ได้ คืนเจ้าของแล้ว ทำดีต้องชื่นชม.!?

 

เมื่อวันที่ 28 ต.ค.61 หลังเพจข่าวสนมนิวส์ได้รับแจ้งกระเป๋าหาย ซึ่งนายไฟทูรย์ สาหุนัน ได้แจ้งให้ประกาศหากระเป๋าให้ จากนั้นทีมข่าวจึงได้โพสต์ลงในเฟสบุ๊ค เพจข่าวสนมนิวส์ เพื่อประกาศตามหา พร้อมระบุข้อความว่า

แจ้งกระเป๋าหาย ใครเก็บได้บอกด้วยมีเอกสารสำคัญ

วันนี้ 28 ต.ค. 61 รับแจ้งจากนายไฟทูรย์ สาหุนัน ฝากประชาสัมพันธ์แจ้งกระเป๋าหาย ซึ่งคาดว่าจะตกหล่นบริเวณหน้า ร.ร.บ้านทัพไทย ต.สนม อ.สนม จ.สุรินทร์ ลักษณะกระเป๋าสีน้ำตาลแบบใช้คาดเอวไม่มียี่ห้อ ในกระเป๋ามีบัตรประชาชน 2 ใบ ของ นายไฟทูรย์ สาหุนัน และ นางสาวสิริรัตน์ อังคมาตย์ บ้านกาพระ ต.หัวงัว อ.สนม และยังมี บัตร ATM บัตรประกันสังคม ใบขับขี่ และเงิน 200 บาท หายเมื่อวันที่ 28 ต.ค.61 เวลาประมาณ 18.00 น.

#เอกสารสำคัญมากเนื่องจากเจ้าของจะไปนำเอกสารไปแจ้งเกิด

#หากท่านใดเก็บได้แจ้งด้วยหรือคืนผู้ใหญ่บ้านของท่านเพื่อแจ้งต่อ

หรือคอมเม้นแจ้งได้ที่นี่ด้านล่าง

โดยทางเพจข่าวสนมนิวส์ได้โพสต์เมื่อวันที่ 28 ต.ค.61 เวลา 19.54 น. จากนั้นผู้ใช้เฟสบุ๊คชื่อ โอ เลีย’งง เวลา 20.03 น. จึงได้ติดต่อทางเพจข่าวสนมนิวส์ บอกว่า “พอดีผมเก็บกระเป๋าได้” และได้คอมเม้นใต้โพสต์ประกาศหากระเป๋าในเพจเพื่อแจ้งให้เจ้าของทราบ ซึ่งผู้ใช้เฟสบุ๊คชื่อ โอ เลีย’งง เป็นหนุ่มบ้านศรีสำโรง ต.แคน อ.สนม จ.สุรินทร์

ทางด้าน นายไฟทูรย์ สาหุนัน จึงได้ติดต่อรับกระเป๋าคืน พร้อมคอมเม้นขอบคุณว่า “ด้ายรับกระเป๋าคืนแล้วครับ น้องนิสัยดีมาก ถ้าไม่ด้ายน้องผมนี้แย่เลย #ขอบคุณมากครับ”

 

อีกหนึ่งตัวอย่างของคนดีที่ยังมีอยู่ในสังคม และยังมีอีกเยอะในสังคมไทยเรา แต่ยังไม่ได้ถูกนำเสนอหรือตีแผ่ในการทำความดีเท่านั้น เป็นกำลังใจให้คนทำความดีทุกๆคนครับ

ข่าวสนมนิวส์

Leave a Comment