ข่าวท้องถิ่น

หนุ่มโรคจิตขี่รถ จยย.ประกบสาว โชว์เจ้าโลกให้ดูกลางวันแสกๆ เผยยังเคยโดนจับหน้าอกมาครั้ง (มีคลิป)

หนุ่มโรคจิตขี่รถ จยย.ประกบสาว โชว์เจ้าโลกให้ดูกลางวันแสกๆ เผยยังเคยโดนจับหน้าอกมาครั้ง

ผู้สื่อข่าวประจำ จ.สุรินทร์ ได้รับการร้องเรียนจาก น.ส อภิวรรณ วรรณวงษ์ อายุ 20 ปี ว่า ได้มีชายคล้ายโรคจิตขี่จักรยานยนต์ตามประกบ พร้อมโชว์อวัยวะของลับเจ้าโลก กลางวันแสกๆ

เมื่อวันที่ (30 ต.ค.61) ผู้สื่อข่าวประจำ จ.สุรินทร์ ได้รับการร้องเรียนจาก น.ส อภิวรรณ วรรณวงษ์ อายุ20 ปี ชาวบ้านแคน ต.แคน อ.สนม จ.สุรินทร์ ว่า ได้มีชายไทยไม่ทราบชื่อ ลักษณะคล้ายโรคจิตขี่จักรยานยนต์ตามประกบ พร้อมโชว์อวัยวะของลับเจ้าโลก กลางวันแสกๆ จึงอยากให้สื่อนำเสนอข่าว แจ้งเตือนภัยสังคม โดยเฉพาะผู้หญิงที่เดินทางสัญจรเพียงลำพัง เพราะไม่รู้ว่าจะเกิดอะไรขึ้นไปมากกว่านี้

หลังจากสาวที่ถูกชายโรคจิตควักของลับโชว์ ได้แจ้งต่อผู้สื่อข่าวแล้ว ผู้สื่อข่าวจึงได้ติดต่อ น.ส อภิวรรณ วรรณวงษ์ เพื่อสอบถามข้อมูลเพิ่มเติม พร้อมลงพื้นที่ตรวจสอบบริเวณจุดเกิดเหตุ ซึ่ง น.ส อภิวรรณ วรรณวงษ์ จึงได้พาน้องสาว และนาย สุวัฒนา วรรณวงษ์ ผู้เป็นพ่อไปด้วย จุดเกิดเหตุบริเวณใกล้ๆกับสะพานบ้านสร้างบก ต.เผือ อ.รัตนบุรี จ.สุรินทร์ ซึ่งบริเวณดังกล่าว เป็นถนนหลวงหมายเลข 2079  อำเภอรัตนบุรี – อำเภอศีขรฯ

จากการลงพื้นที่ตรวจสอบบริเวณจุดเกิดเหตุดังกล่าว ซึ่งเป็นจุดที่มีชายขี่รถยนต์เข้าไปประกบ หน้าโกดังวัสดุก่อสร้าง ไม่ค่อยมีบ้านเรือนประชาชน  ใกล้ๆกันนั้นมีร้านขายก๋วยเตี๋ยวอยู่ร้านหนึ่ง ผู้สื่อข่าวจึงเข้าไปสอบถาม ได้เห็นเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นหรือไม่ เจ้าของร้าน กล่าวว่า ไม่ได้สังเกตดู เพราะมัวแต่ขายของอยู่ จากนั้นจึงเดินดูบริเวณหน้าโกดังวัสดุก่อสร้าง พบกล้องวงจรปิด แต่หันหน้ากล้องเข้าไปด้านใน

จากการสอบถาม น.ส อภิวรรณ วรรณวงษ์ อายุ 20 ปี เล่าว่า เหตุเกิดขึ้นเมื่อวันที่ 30 ต.ค.61 เวลาประมาณ 11.50 น. ตนขับรถมากับน้องสองคน จากอำเภอรัตนบุรี จะไปบ้านที่อำเภอสนม ใส่เสื้อผ้ามิดชิดทุกคน แต่ไม่ได้ใส่หมวกกันน็อก ช่วงก่อนถึงสะพานบ้านสร้างบกมีรถมอไซค์คันหนึ่งขับออกมาจากอีกฝั่ง แล้วขับตามมาเรื่อยๆ พอมาถึงจุดที่โจรมันจอดรถแล้วยืนอยู่ รถคันที่ขับตามมาก็แซงไป พอแซงไปถึงจุดทีโจรยืนอยู่ รถคันที่แซงก็บีบแตร แล้วโจรก็หันมาแล้วเปิดอวัยวะเพศออกมาให้ดู ชายคนดังกล่าว ลักษณะรูปร่างใหญ่พอสมควร อายุประมาณ 30 กว่าปี ใส่หมวกปิดบังใบหน้า ใส่กางเกงวอมส์เสื้อผ้าโทนสีดำ จอดรถอยู่ข้างทาง หลังจากที่เปิดโชว์ของลับ ตนรีบเร่งเครื่องหนี สักพักก็ชะลอรถ หันกลับไป พบชายคนดังกล่าวรีบขึ้นรถจะขับตามมา ตนเร่งเครื่องหนีอีกครั้ง พอถึงเขตหมู่บ้านคนเยอะ ชายคนดังกล่าวก็ขับหนีออกไปอย่างลอยนวล

น.ส อภิวรรณ วรรณวงษ์ เล่าต่อว่า ก่อนหน้านี้เคยโดนพวกโรคจิตขี่รถประกบแล้วจับหน้าอกมาหลังหนึ่งแล้ว เส้นทางถนนเดียวกันนี้แหละ แต่เป็นเขตของอำเภอสนม บริเวณ ต.หัวงัว อ.สนม จ.สุรินทร์ ตอนนั้นเป็นช่วงไกล้ค่ำ หลังจากกลับที่โรงเรียน น.ส อภิวรรณ วรรณวงษ์ กล่าว จากนั้นผู้สื่อข่าวจึงพาไปแจ้งความลงบันทึกประจำวันไว้เป็นหลักฐานที่ สภ.รัตนบุรี

ติดตามข่าว https://www.youtube.com/user/newsthaich8/

ภาพ/ข่าว ทีมข่าวสนมนิวส์

ข่าวสนมนิวส์

Leave a Comment