ข่าวท้องถิ่น

หมวกกันน็อคช่วยไว้ วัยรุ่นซิ่งแหกโค้งเลี้ยวไม่ทัน ที่พึ่งสุดท้ายรั้วข้างถนน แค่ได้รับบาดเจ็บ ต.หนองอียอ อ.สนม จ.สุรินทร์

หมวกกันน็อคช่วยไว้ วัยรุ่นซิ่งแหกโค้งเลี้ยวไม่ทัน ที่พึ่งสุดท้ายรั้วข้างถนน แค่ได้รับบาดเจ็บ ต.หนองอียอ อ.สนม จ.สุรินทร์

วันนี้ 25 ก.พ.61 เวลาประมาณ 16.10 น.ผู้สืบข่าวได้รับแจ้งเหตุจาก ร.ต.อ.เสฏฐวุฒิ  นิลจันทร์  รอง สว.(สอบสวน) สภ.สนม  ร้อยเวรสอบสวนคดีอาญา–จราจร  มีเหตุรถจักรยานยนต์ล้มเอง มีผู้ได้รับบาดเจ็บ และรถจักรยานยนต์ได้รับความเสียหาย ที่ถนนภายในหมู่บ้านนางแคบ หมู่ 4 ต.หนองอียอ อ.สนม จ.สุรินทร์

ที่เกิดเหตุพบรถจักรยานยนต์ ยี่ห้อฮอนด้า รุ่นเวฟ ไอ ไม่ติดแผ่นป้ายทะเบียน สภาพใหม่ ล้มตะแคงด้านซ้าย ส่วนหน้ารถหันหน้าไปทิศตะวันออก สภาพรถไฟหน้ารถ  บังลมข้างซ้าย ได้รับความเสียหาย ข้างๆรถพบ นายนวัตกรณ์  สิงหะ อายุ 17 ปี อยู่บ้านเลขที่ 134 หมู่ 5 ต.สนม อ.สนม จ.สุรินทร์ ได้รับบาดเจ็บ เจ้าหน้าที่กู้ภัย อบต.หนองอียอ ทำการปฐมพยาบาลเบื้องต้น แล้วนำส่งโรงพยาบาลสนม

จากการสอบถามเบื้องต้น นายนวัตกรณ์  สิงหะ ได้ขับรถจักรยานยนต์คันเกิดเหตุมาด้วยความเร็ว พอถึงจุดเกิดเหตุไม่สามารถบังคับรถให้วิ่งในสภาพปกติได้ เนื่องจากเป็นทางโค้ง ทำให้ไม่สามารถบังคับรถให้เลี้ยวตามถนนที่โค้งได้ทัน  จึงทำให้รถเสียหลักเฉี่ยวชนรั้วข้างถนน รถจักรยานยนต์ได้รับความเสียหาย ผู้ขับขี่ได้รับบาดเจ็บไม่มากนัก เนื่องจากผู้ขับขี่สวมหมวกกันน็อค เวลาล้มลงจึงช่วยปกป้องศรีษะกระแทกกับรั้วและพื้น ทำให้บาดเจ็บเล็กน้อย ถือเป็นความโชคดีที่ผู้ขับขี่ยังใส่หมวกกันน็อค แค่ประมาทในการขับขี่ด้วยความเร็วเท่านั้น

ข่าว/เรียบเรียง สมศักดิ์ ตระกูลสุข ข่าวสนมนิวส์ สุรินทร์

ข่าวสนมนิวส์

Leave a Comment