ข่าวท้องถิ่น

คิดฮอดเด๋อ..!ย้ายรับตำแหน่ง นายอำเภออินดี้ ขวัญใจชาวสนม นายคณัสชนม์ ศรีเจริญ “เผยข้อความ เปิดใจส่งไลน์” (คลิป)

คิดฮอดเด๋อ..!ย้ายรับตำแหน่ง นายอำเภออินดี้ ขวัญใจชาวสนม นายคณัสชนม์ ศรีเจริญ “เผยข้อความ เปิดใจส่งไลน์”

วันที่ (14 พ.ย. 61) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า บรรยากาศช่วงเช้า ที่บ้านพักนายอำเภอสนม จ.สุรินทร์ ตัวแทนหน่วยงานราชการ องกรท้องที่ท้องถิ่น มารอส่ง นายคณัสชนม์ ศรีเจริญ นายอำเภอสนม โยกย้ายไปเป็น นายอำเภอปะทิว จ.ชุมพร ซึ่งต้องเข้ารายงานตัวในวันที่ 15 พ.ย. 61 นี้

หลังจากเมื่อคืนวันที่ 13 พ.ย. 61 หน่วยงานราชการ หัวหน้าส่วนราชการ ผู้นำท้องที่ท้องถิ่น ร่วมกันจัดเลี้ยงส่งเล็กๆ กว่า100 ท่าน ให้กับ นายคณัสชนม์ ศรีเจริญ (อดีตนายอำเภอสนม) ที่บริเวณบ้านพักนายอำเภอ บรรยากาศเต็มไปด้วยความอบอุ่น แม้หลายท่านจะรู้สึกเสียใจกับการโยกย้ายตำแหน่งหน้าที่ ที่สูงขึ้นก็ตาม ความเสียใจที่เสียดายกับพ่อเมืองที่ดีของชาวสนม แต่ก็ดีใจกับความเจริญก้าวหน้าขึ้นในหน้าที่ของ นายคณัสชนม์ ศรีเจริญ (อดีตนายอำเภอสนม)

และในช่วงเช้า 14 พ.ย. 61 หลายๆท่านก็ได้รอส่ง นายคณัสชนม์ ศรีเจริญ (อดีตนายอำเภอสนม) เพื่อเดินทางรับตำแหน่ง เป็น นายอำเภอปะทิว จ.ชุมพร ระดับ9 ก็ทานอาหารเช้าบริเวณหน้าบ้านพักนายอำเภอ พบปะพูดคุยก่อนเดินทาง เมื่อเวลา 08.39 น.

ข้อความเปิดใจการทำงาน

ผมได้รับคำสั่งจากผู้บังคับบัญชา ให้ไปดำรงตำแหน่ง นายอำเภอปะทิว จังหวัดชุมพร ตั้งแต่วันที่ 15 พ.ย.61 นี้  ซึ่งผมจะเดินทางไปรับตำแหน่งใหม่ ในวันที่ 14 พ.ย. 61 ผมจะใช้ช่องทางติดต่อทางเครื่องมือสื่อสารนี้ เพียงวันที่ 13 พ.ย. 61 เวลา 16.30 น. แล้วจะส่งมอบอุปกรณ์การสื่อสารให้กับผู้ดำรงตำแหน่งคนใหม่

ตลอดระยะเวลา 1 ปี 6 เดือน ที่ผมรับราชการในท้องที่ อำเภอสนม    ผมได้รับความเมตตา ความร่วมแรง ร่วมใจ ร่วมมือ ในการปฏิบัติหน้าที่ จากทุกท่าน ทุกภาคส่วนมาโดยตลอด จนทำให้ภารกิจงานสำคัญต่างๆตามนโยบายของรัฐบาล ประสบความสำเร็จด้วยดี และ ผมขอขอบพระคุณมา ณ โอกาสนี้ หากมีสิ่งใดที่ผมได้กระทำไปและอาจกระทบกับความรู้สึกหรือสร้างความขุ่นเคืองใจให้กับท่าน  ผมขออภัยด้วยครับ

หากมีสิ่งดี ๆ ที่เกิดขึ้น ขอยกความดีทั้งปวงให้แก่พี่น้องประชาชนชาวอำเภอสนม  เมื่อนึกถึงกัน   ติดต่อผมได้ที่หมายเลขโทรศัพท์ 09 3664 5191หรือไปเยี่ยมเยียน กันได้ที่ อ.ปะทิว จ.ชุมพร ครับ

” นับเป็นเกียรติอย่างยิ่ง  ที่ผมได้รู้จักและได้ร่วมงานกับทุกท่าน  ครับ ”

ขอบคุณครับ

 

ข่าวสนมนิวส์

ข่าวสนมนิวส์

Leave a Comment