ข่าวท้องถิ่น

สุรินทร์-ฮาสนั่น!! 2 รุ่นใหญ่ โชวลีลาแดนซ์อย่างเมามันส์ ในงานแข่งขันกีฬา “ยางสว่างเกมส์”

#สุรินทร์ #รัตนบุรี ฮาสนั่น!! งานแข่งขันกีฬา “ยางสว่างเกมส์” 2 รุ่นใหญ่ โชวลีลาแดนซ์อย่างเมามันส์(คลิป)

18ธ.ค.61 – ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เมื่อเวลา 09.30 น. ที่หน้าสนามกีฬาองค์การบริหารส่วนตำบลยางสว่างร่วมกับ 12 อบต. ในเขตพื้นที่จับมือจัดงานแข่งขันกีฬา โดยใช้ชื่อว่า ยางสว่างเกมส์ ประจำปีงบประมาณ 2562 โดยมีนายกิตติ สัตย์ซื่อ นายอำเภอ               รัตนบุรี เป็นประธาน

เมื่อถึงเวลากำหนดริ้วขบวนนักกีฬานับพันคนก็เริ่มเดินเข้าสู่สนามกีฬา อบต.ยางสว่าง โดยมีวงดุริยางค์โรงเรียนคำผงวิทยานำขบวนเข้าสู่สนามและตั้งแถวเพื่อรอรับประธาน  นายวิทูลย์ ศรชัย นายก อบต.ยางสว่างกล่าวรายงาน ประธานกล่าวให้โอวาทแล้วลั่นฆ้องเปิดงาน จากนั้นเป็นการแสดงสุนัขสงครามจากกองกำกับการตำรวจตระเวรชายแดนที่ 21 จังหวัดสุรินทร์ การแสดงสุนัขสงครามนั้นเน้นการแสดงในการให้เข้าแถว รับคำสั่ง ตรวจหายาเสพติด และตรวจหาวัตถุระเบิด ตลอดการแสดงได้รับเสียงปรบมือถูกใจตลอดการแสดง

แต่การแสดงที่เรียกเสียงปรบมืออย่างสนุกสนานคือการแสดงเต้นบาสโลบของเหล่า อสม.ตำบลยางสว่าง กว่า 167 คน มีทั้งรุ่นใหญ่รุ่นเล็ก โดยเฉพาะนายทองดี  สืบมา อายุ 63 ปี เต้นสุดมันจังหวะตามใจฉัน และอีกคนคือนายนายประหยัด  โถทอง อายุ52 ปี อดีตผู้ใหญ่บ้านขะยุง โดยที่ทั้งคน ทั้งเต้นทั้งส่ายแบบสุดๆ ทำให้ผู้ที่กำลังรับชม ฮากันไปทั้งงาน.

ภาพ-  ข่าว / สุรเดช เหลาคำ

Leave a Comment