ข่าวท้องถิ่น

หวิดดับ.!! แซงไม่พ้น หลบตกข้างทาง คู่กรณีขับหนีหน้าตาเฉย ไม่หยุดลงมาช่วย สังคมอยู่อยากทุกวัน

หวิดดับ.!! แซงไม่พ้น หลบตกข้างทาง คู่กรณีขับหนีหน้าตาเฉย ไม่หยุดลงมาช่วย สังคมอยู่อยากทุกวัน

เมื่อวันที่ 11 มีนาคม 2561 ผู้สืบข่าวท้องถิ่นรายงานว่า มีเหตุรถเสียหลักหลบรถที่แซงมาจาก อ.ท่าตูม ลงข้างทางชนกับตอไม้ข้างคลอง เมื่อเวลา 11.13 น. บริเวณข้างทางถนนปัทถมานนท์  เส้นจอมพระ มุ่งหน้าสำโรง ต.หนองสนิท ก่อนถึง ปั๊มPT(เก่า) ต.จอมพระ อ.จอมพระ จ.สุรินทร์ กู้ชีพหนองสนิท พร้อมลูกข่ายได้เข้าไปช่วยเหลือ  ที่เกิดเหตุพบรถยนต์ ยี่ห้อ ออนด้า  สีดำ ทะเบียน กข 1410 จันทบุรี  ด้านหน้ารถพังเสียหาย ผู้ขับไม่ได้รับบาดเจ็บ

จากการสอบถามผู้ขับ  เล่าว่า ตนขับมาจากกรุงเทพ แล้วแวะ ที่สุรินทร์ เพื่อหาลูกค้าในสุรินทร์ ซึ่งตนทำธุรกิจเกี่ยวกับเครื่องเสียงรถยนต์ เลยแวะหาลูกค้าในเมืองสุรินทร์ หลังจากนั้นจะไปที่จังหวัดร้อยเอ็ดโดยใช้เส้นทาง  จอมพระ-ท่าตูมในขณะขับมา ก่อนจะออกจากบ้านขาม ต.จอมพระ ตรงทางลาดชัน ได้มีรถขับมาจากท่าตูม จะไปจอมพระ  แซงรถที่มาเส้นถนนเดียวกัน แล้วเบียดรถของตน  ตนกลัวว่าหน้าจะแซงไม่พ้นอาจจะเกิดอุบติเหตุได้ จึงหักหลบ เสียหลักลงข้างทาง  ไปชนกับตอไม้ข้างทางอย่างจัง

ต่อมา  ชาวบ้านที่เห็นเหตุการณ์ก็เข้ามาช่วยเหลือนำรถมาช่วยลากขึ้นจากข้างถนน มาจอดอยู่ในซอยด้านบน เวลาต่อมา ร้อยเวร สภ.จอมพระ พร้อมชุดจราจร ก็มาที่เกิดเหตุ พร้อมแจ้งทางผู้เสียหายตรวจสอบกล้องวงจรปิด หารถคู่กรณีดังกล่าวเพื่อแจ้งดำเนินคดีต่อไป เหตุการณ์ดังกล่าวนี้ถือว่าเป็นการขับรถประมาท การขับแซงไม่พ้นรถที่สวนมาอาจทำให้ผู้อื่นได้รับความเสียหายถึงแก่ชีวิตได้ ความเร็วในการขับขี่เป็นปัจจัยที่ทำให้ผู้ขับไม่ได้รับบาดเจ็บ เพราะขับไม่เร็วมาก

ภาพ/กู้ชีพตำบลหนองสนิท

ข่าว/เรียบเรียง สมศักดิ์ ตระกูลสุข ข่าวสนมนิวส์ สุรินทร์

ข่าวสนมนิวส์

Leave a Comment