ประชาสัมพันธ์

พัทยา-พลาดไม่ได้แล้ว!! สวนนงนุชเปิดเข้าฟรี 1 เดือน..สำหรับคนในพื้นที่

#พัทยา พลาดไม่ได้แล้ว!! สวนนงนุชเปิดเข้าชมฟรี..1 เดือนเต็ม สำหรับคนในพื้นที่

24 ธ.ค.61 – ที่สวนนุงนุชพัทยา อ.สัตหีบ จ.ชลบุรี นายกัมพล ตันสัจจา ผู้อำนวยการสวนนงนุชพัทยา จ.ชลบุรี ได้จับมือกับอำเภอบางละมุง โดยนายอำนาจ เจริญศรี นายอำเภอบางละมุง ในการมอบของขวัญปีใหม่ให้กับชาวบางละมุง โดยเปิดให้ชาวบางละมุงเข้าชมสวนนงนุชฟรี (ไม่จำกัดครั้ง) ตลอดเดือนมกราคม 2562




เพื่อให้ประชาชนได้มีโอกาสรู้จักสถานที่ทองเที่ยวสำคัญแห่งหนึ่งของโลก เช่น สวนนงนุชพัทยาแห่งนี้เพราะนอกจากจะได้รับความเพลิดเพลินในการชมสวนและกิจกรรมต่างๆ แล้ว ยังแฝงไปด้วยความรู้ในด้านพืชพรรณและสัตว์ต่างๆ

โดยเฉพาะไดโนเสาร์ ซึ่งเป็นสัตว์ในตำนาน เพื่อจะสามารถเป็นเจ้าบ้านที่ดีในการบอกเล่าของดีในจังหวัดชลบุรี ทั้งนี้เพียงท่านแสดงบัตรประจำตัวประชาชนว่ามีภูมิลำเนาอยู่ในเขตอำเภอบางละมุง จังหวัดชลบุรี ก็สามารถเข้าชมได้ฟรีทันที

นอกจากนี้ทางสวนนงนุชพัทยาได้มีพิธีเปิดสวนป่าหินหรือเรียนภาษาอังกฤษว่า  Stone Forest ซึ่งเป็นสวนป่าหินธรรมชาติที่นำมาจัดวางเรียงตามจินตนาการและความตั้งใจของคุณกัมพล เพื่อรอต้อนรับนักท่องเที่ยวจากทุกมุมโลก และในบริเวณใกล้ๆ กันนี้ก็มีสวนไดโนเสาร์ สวนตะบองเพชรที่ได้เปิดให้บริการไปแล้วที่ผ่านมา

สำหรับความตั้งใจของคุณกัมพล ตันสัจจา ในการสร้างสวนป่าหินแห่งนี้ เพื่อต้องการสร้างความแปลกใหม่เพิ่มมากขึ้นเมื่อผสมผสานกับสองสวนที่ได้กล่าวไปแล้วนั้น และความฝันของคุณกัมพล ตันสัจจา อยากให้สวนนงนุชพัทยาเป็นสวนที่ดีที่สุดสวนหนึ่งของโลก.

ภาพ – ข่าว : สมนึก เชื้อสนุก

Leave a Comment