การเมือง

ภูวนาท เดือด!! โพสต์แฉพฤติกรรมหญิงสาวนิรนามคนหนึ่ง บนโลกโซเชียล

ภูวนาท เดือด!! โพสต์แฉพฤติกรรมหญิงสาวนิรนามคนหนึ่ง บนโลกโซเชียล

ใกล้ถึงช่วงสิ้นปีและเทศกาลปีใหม่ ก็ยังไม่วายที่จะมีข่าวสารของคนแวดวงการเมืองแทบทุกวัน ยิ่งปกติแล้วช่วงเวลานี้ จะเป็นช่วงฤดูหนาว แต่ดูแล้วคงไม่หนาว เพราะล่าสุด

ภูวนาท ประคำ นักธุรกิจหนุ่มเลือดอีสานใต้ ที่ผันตัวเองมาลงการเมือง และเป็นนักการเมืองคนรุ่นใหม่ มีดีกรีเป็นถึง กรรมการบริหารพรรคการเมืองการเมืองหนึ่ง และเป็นโฆษกพรรคการเมืองอีกด้วย

เมื่อวันที่ 27ธันวาคม ผู้สื่อข่าวรายงานว่า บนโลกออนไลน์ โซเชียลระอุ ทั้งร้อนและเดือดจัด ที่ นายภูวนาท ประคำ นักการเมืองรุ่นใหม่ ดีกรีเป็นถึงกรรมการบริหารพรรคการเมืองพรรคหนึ่ง และยังมีตำแหน่งเป็นโฆษกพรรคอีกด้วย

ออกมาโพสต์เดือด แฉหญิงสาวนิรนามคนหนึ่ง ถึงพฤติกรรมของหญิงสาวคนนี้ บนลงเฟสบุ๊คส่วนตัว ที่ใช้ชื่อว่า Phuwanat Prakham จนมีคนเข้ามาแสดงความคิดเห็นอย่างมาก กับประเด็นที่เกิดขึ้น ส่วนเป็นเรื่องอะไร สาเหตุที่จูงใจ และหวังผลอะไรไหม ยังไม่มีใครทราบรายละเอียด

และหญิงสาวที่กล่าวถึงนั้นเป็นใครก็ยังไม่มีใครรู้ เรื่องนี้ทีมข่าว กำลังหาข้อมูล และติดต่อไปยัง คุณภูวนาท เพื่อสอบถามถึงเรื่องที่เกิดขึ้น เป็นอีกคนที่นับว่าเป็นข่าวบนโลกออนไลน์แทบทุกวันก็ว่าได้ เรื่องนี้ทำให้หลายคนต้องตกใจไม่น้อย

เพราะดูจากบุคลิกภาพนอกแล้ว คุณภูวนาท เป็นคนค่อนข้างใจเย็น หมาดคุณชาย  ทำงานด้านสังคมมากมาย เป็นที่ปรึกษาเครือข่ายพลังแรงงานไทย ให้คำปรึกษาเกี่ยวกับเรื่องลูกจ้างที่ไม่ได้รับความเป็นธรรมจากนายจ้าง และสหภาพแรงงาน ถือว่าเป็นอีกคนที่น่าจับตามองในศึกเลือกตั้งครั้งนี้ ส่วนประเด็นดราม่านี้จะจบและลงเอยแบบไหน ต้องติดตามกันต่อไป 

ทีมข่าวช้างน้อยรายงาน

ข่าวสนมนิวส์

Leave a Comment