ข่าวภูมิภาค

นครปฐม-สลด 7 วันอันตราย..!! กระบะพุ่งข้ามเลนชนรถตู้โดยสารดับ 1 ราย



นครปฐม-สลด 7 วันอันตราย..!! กระบะพุ่งข้ามเลนชนรถตู้โดยสารดับ 1 ราย

28.ธ.ค.61 พ.ต.ท. ประสพ พันแจ้ง สว.สอบสวน สภ นครชัยศรี ได้รับแจ้งเหตุรถชนบนถนนสาย ศาลายา-นครชัยศรี ม.4.ต.ขุนแก้ว อ.นครชัยศรี จ.นครปฐม 

บริเวนหน้าทางเข้าวัดไทยวาส ในที่เกิดเหตุพบศพ นาย ธนัท  ผุยรอด อายุ 38.ปี ที่อยู่ 160/37 ม.7.ต.สามควายเผือก อ.เมือง จ.นครปฐม เสียชีวิตติดภายในรถยนต์กระบะ TOYOTA สีขาว หมายเลขทะเบียน บ.ร.9907 นครปฐม ในสภาพด้านหน้าพังยับ

ห่างออกไปพบรถยนต์ตู้โดยสาร TOYOTA สีขาว หมายเลขทะเบียน 15-9206 ในสภาพดันหน้าได้รับความเสียหาย และมีคนขับได้รับบาดเจ็บ ทราบชื่อ คือ นาย วินัย ไพเราะ อายุ 36 ปี ที่อยู่ 88.ม.17.ต.หนองใหญ่ อ.ปราสาท จ.สุรินทร์ ถูกนำตังส่งโรงพยาบาลไปก่อนหน้านี้แล้ว



พ.ต.ท. ประสพ พันแจ้ง สว.สอบสวน สภ นครชัยศรี บอกว่าจากการสอบสวน คนขับรถตู้ให้การว่าตนเองกำลังขับรถไปศาลายา แต่พอมาถึงที่เกิดเหตุรถยนต์กระบะคันดังกล่าวได้เกิดหนุมแล้ววิ่งข้ามเลนมาอีกเลนหนึ่งจนมาชนเข้ากับรถของตนเอง

เบื้องต้นทางเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ส่งศพไปชันสูตรที่โรงพยาบาลนครชัยศรี เพื่อตรวจวัดปริมาณแอลกอฮอล์ในเลือดว่าเกินปริมาณที่กฎหมายกำหนดหริอไม่

ถ้ามีปริมาณ แอลกอฮอล์ในเลือด เกินก็จะแจ้งข้อกล่าวหาเมาแล้วขับ แต่ถ้าผลพิสจน์ออกมาว่าไม่มีปริมาณแอลกอฮอล์ในเลือดก็จะไม่แจ้งข้อกล่าวหานี้

และจะติดต่อทางญาติให้มาดูศพและรับกับไปประกอบพิธีทางศาสนาต่อไป และเหตุนี้เป็นศพที่2แล้วเข้า7วันอันตราย ของจังหวัดนครปฐม.

ภาพ – ข่าว / ทีมข่าวนครปฐม

Leave a Comment